Thứ Ba, 21 tháng 8, 2018

Rơi vào hố sâu hai cô gái Trung Quốc may mắn thoát chết trong gang tấc

Rơi vào hố sâu hai cô gái Trung Quốc may mắn thoát chết trong gang tấc https://ift.tt/2N5KcsU

Thành phố Thương Khưu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc ngập chìm trong nước lũ sau ảnh hưởng của cơn bão nhiệt đới Rumbia.

Vào thứ Bảy (18/8), có hai cô gái bị mắc kẹt trong một hố nước tại thành phố Thương Khưu, có lẽ chỉ chậm khoảng 20 giây nữa thì họ sẽ mất mạng, may mắn thay người dân đã đến kịp thời để cứu hai người này, theo BL Daily.

Theo tờ Đông Mạng, vào khoảng 1:00 chiều, hai người phụ nữ có chiều cao xấp xỉ nhau đang đi trên đường thì bỗng nhiên “biến mất”, chỉ còn cái đầu của họ là có thể nhìn thấy được trên mặt nước. Hai người này không ngừng vùng vẫy trong hố nước sâu để kêu gọi sự giúp đỡ.

Sau khi những người qua đường và các cửa tiệm lân cận nghe thấy tiếng hét kêu cứu, họ ngay lập tức dùng xẻng và nhiều dụng cụ khác và lao vào vũng nước để bắt đầu giải cứu hai cô gái xui xẻo.

Tuy nhiên, công cuộc giải cứu không đơn giản, vì xung quanh đó có thể còn nhiều hố nước khác nên cư dân địa phương đã phải dùng xẻng để dò đường từ từ bước đi. Sau rất nhiều cố gắng, cuối cùng họ cũng có thể thở phào nhẹ nhõm khi giải cứu thành công hai cô gái trong hố nước sâu.

Phóng viên Đông Mạng cho biết, hố nước này nằm trong một công trường xây dựng đường ống sưởi ấm, nhưng xung quanh không có biển báo hiệu cảnh báo nguy hiểm để nhắc nhở người dân.

Khai Tâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét