Thứ Sáu, 31 tháng 8, 2018

Vietnam Airlines sẽ điều chuyên cơ đón tuyển Olympic về nước trong ngày 2/9

Vietnam Airlines sẽ điều chuyên cơ đón tuyển Olympic về nước trong ngày 2/9 https://ift.tt/2wuK0xf

Hãng Vietnam Airlines sẽ bố trí chuyên cơ Airbus A321 để đón Đoàn thể thao Việt Nam và tuyển Olympic trở về từ Asiad trong ngày 2/9.

Ngày 30/8, thông tin từ lãnh đạo Vietnam Airlines cho biết, đơn vị này tiếp tục khai thác thêm hai chuyến bay thẳng từ Hà Nội đến Jakarta và tăng một chuyến bay thẳng từ TP. HCM đi Jakarta trong ngày 1/9 để phục vụ người hâm mộ.

[caption id="attachment_916953" align="alignnone" width="1000"] Vietnam Airlines tiếp tục tăng chuyến tới Indonesia ngày 1/9. (Ảnh: Lao Động)[/caption]

Cụ thể, trong ngày 1/9, Vietnam Airlines sẽ bố trí khai thác thêm 2 chuyến bay thẳng từ Hà Nội đến Jakarta (Indonesia) và tăng 1 chuyến bay thẳng từ TP. HCM đi Jakarta.

Như vậy, trong ngày 1/9, sẽ có 4 chuyến bay đến Indonesia để phục vụ cổ động viên sang tiếp lửa cho đội tuyển Olympic Việt Nam. Các chuyến bay được khai thác bằng máy bay Airbus A321 với chất lượng dịch vụ 4 sao quốc tế, theo VnExpress.

[caption id="attachment_916952" align="alignnone" width="500"] Một pha bóng trong trận tuyển Olympic Việt Nam và Hàn Quốc. (Ảnh: VnExpress)[/caption]

Đặc biệt, theo báo Lao Động, để chào mừng thành công của Đoàn thể thao Việt Nam và đội tuyển bóng đá Olympic trở về từ ASIAD 18, Vietnam Airlines sẽ bố trí riêng 1 máy bay Airbus A321 đón đoàn và đội tuyển từ Jakarta về Hà Nội trong ngày 2/9.

Trước đó, chiều 29/8, hành trình tìm kiếm huy chương vàng bóng đá nam của tuyển Olympic Việt Nam phải dừng lại khi thất bại 1-3 trước đương kim vô địch Hàn Quốc. 

Đến 15h ngày 1/9 tới đây, tuyển Olympic Việt Nam sẽ tranh huy chương đồng với Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE).

Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét