Thứ Hai, 1 tháng 10, 2018

Chuyện cảm động sau vụ cậu bé Argentina lên truyền hình xin lại chiếc điện thoại bị mất

Chuyện cảm động sau vụ cậu bé Argentina lên truyền hình xin lại chiếc điện thoại bị mất https://ift.tt/2OqGFJy

Một cậu bé 11 tuổi đã khiến trái tim nhiều công dân Argentina phải thổn thức khi cầu xin được nhận lại chiếc điện thoại bị mất có chứa những bức ảnh và video về người mẹ quá cố.
 

Cậu bé Miguel Retamar cảm thấy rất buồn khổ khi đánh mất chiếc điện thoại trong khi đang đưa người bà tới ngân hàng tại thành phố San Juan, Argentina. Chiếc điện thoại là vật duy nhất còn lưu giữ những kỷ niệm của cậu với người mẹ đã qua đời hồi đầu năm nay.

Cậu bé đã xuất hiện trên kênh truyền hình quốc gia Argentina và đưa ra lời thỉnh cầu mong được nhận lại chiếc điện thoại sau khi câu chuyện về em được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội nước này.

Miguel kể lại, em cùng bà bắt taxi tới ngân hàng. Khi đến nơi, cậu bé chợt nhận ra không thấy chiếc điện thoại của mình. Khi đó, chiếc taxi đã rời đi.

Bà Amanda Castro – bà của cậu bé, cho biết Miguel đã cảm thấy rất buồn sau khi sự việc xảy ra.

“Khi cháu tôi nhận ra đã đánh mất chiếc điện thoại, nó òa lên khóc. Nó khóc nhiều tới mức khiến tôi cũng khóc theo. Nó bảo rằng đã đánh mất mọi kỷ vật về mẹ rồi”, bà Amanda nói.

Bác của Miguel – ông Hugo Retamar, cho biết họ đã liên lạc với hãng taxi nhưng có vẻ một hành khách nào đó đã nhặt được chiếc điện thoại.

“Điều quan trọng ở đây không phải là ở giá trị chiếc điện thoại mà là những kỷ niệm quý giá của một đứa trẻ vừa mất mẹ”, ông Hugo cho biết.

Miguel hy vọng sự giúp đỡ của truyền thông sẽ giúp em sớm được nhận lại chiếc điện thoại của mình.

Hoàng Anh (Tổng hợp)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét