Thứ Tư, 31 tháng 10, 2018

Vận chuyển ma tuý từ Campuchia về nước, 2 cô gái lãnh án 20 năm tù

Vận chuyển ma tuý từ Campuchia về nước, 2 cô gái lãnh án 20 năm tù https://ift.tt/2PuxsjV

Ngày 30/10, tòa sơ thẩm TAND tỉnh Tây Ninh tuyên phạt 20 năm tù giam đối với Trần Thị Hằng và Đoàn Thị Thu Trang cho cùng tội “Vận chuyển trái phép chất ma túy”.

Trước đó, khoảng 15 giờ 40 ngày 28/3, tổ công tác Đồn BP CKQT Mộc Bài phối hợp cùng Đội Đặc nhiệm BĐBP tỉnh Tây Ninh đang thực hiện nhiệm vụ tại khu vực điểm cảnh giới Nam Hiệp Thành thuộc ấp Thuận Tây, xã Lợi Thuận, huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh. Lúc này, tổ công tác phát hiện 2 người phụ nữ di chuyển từ Campuchia vào Việt Nam có nhiều biểu hiện nghi vấn, theo báo SGGP.

[caption id="attachment_1011585" align="alignnone" width="700"] Tang vật thu giữ. (Ảnh: Đan Nguyên)[/caption]

Tổ công tác đã tiến hành kiểm tra hành chính cả 2 người thì phát hiện nhập cảnh không đúng thủ tục theo quy định. Qua kiểm tra hành lý của cả 2 đã phát hiện bên trong túi xách của một đối tượng mang theo có 1 túi nilon màu vàng có chứa các tinh thể rắn màu trắng có trọng lượng khoảng 1 kg, nghi là ma túy.

Báo Thanh Niên đưa tin, ngày 23/3, Hằng được Liên thuê sang Campuchia vận chuyển ma túy đem về Hải Phòng bán cho Liên với giá 80 triệu đồng. Hằng thuê Trang cùng đi và sẽ trả tiền công cho Trang 40 triệu đồng. Sau đó, Hằng cung cấp thông tin cá nhân của Hằng và Trang để Liên đặt mua vé máy bay từ Hải Phòng vào TP.HCM.

Đêm 26/3, Hằng và Trang đi máy bay vào TP.HCM ngủ lại 1 đêm, chiều 27/3, Hằng và Trang đón xe khách để sang Campuchia.

Tại Phnôm Pênh, Hằng và Trang ngủ cùng phòng tại một khách sạn theo hướng dẫn của Liên. Đến khoảng 9 giờ ngày 28.3, có một phụ nữ Campuchia đến giao cho Hằng 1 bịch ma túy. 

Đức Huy (tổng hợp)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét