Thứ Sáu, 31 tháng 8, 2018

Mới gặp ‘quý cô dưới ô’ 1 lần, chàng trai Malaysia quyết tâm đăng tin tìm kiếm

Mới gặp ‘quý cô dưới ô’ 1 lần, chàng trai Malaysia quyết tâm đăng tin tìm kiếm https://ift.tt/2wq3O4Q

Đối với anh Gan (người Malaysia), 9/5 vừa qua không chỉ là ngày Tổng tuyển cử của đất nước mà nó còn có ý nghĩa vô cùng đặc biệt. Hôm đó, chỉ tình cờ được che chung ô với một quý cô tốt bụng, nhưng anh đã nhớ mãi không quên.

Hơn 100 ngày đã trôi qua, anh Gan vẫn không thể ngừng suy nghĩ về “quý cô dưới chiếc ô” và quyết định đăng một mẩu tin trên tờ báo địa phương, mong có thể tìm cách liên lạc được với cô gái.

Mẩu tin có tựa đề “Đi tìm quý cô tôi có duyên gặp gỡ ngày 9/5/2018” xuất hiện trên báo địa phương hôm 29/8 lập tức “gây bão” trên các trang mạng xã hội Malaysia.

Theo đó, anh trải lòng: “Tôi tên là Gan. Tôi đang tìm kiếm quý cô tôi từng gặp tại điểm bỏ phiếu ở trường trung học St Francis vào ngày bầu cử. Cô thật quá đỗi ngọt ngào và tốt bụng khi cho tôi được đứng chung dưới một chiếc ô. Chúng ta đã có cuộc trò chuyện thật tuyệt vời. Rồi cô tiến lại ô tô để lấy chiếc áo khoác. Chúng ta đành chia tách khi đến lượt bỏ phiếu và tôi đã không kịp hỏi xin số điện thoại của cô. Tôi vô cùng mong muốn được gặp cô thêm một lần nữa. Hãy nhắn tin cho tôi theo số... Tôi rất hy vọng được nghe tin từ cô. Gan”.

Khi được truyền thông tiếp cận, anh Gan cho biết: “Tôi không thể ngừng nghĩ về cô ấy trong hàng tháng trời. Tôi thực sự muốn kết bạn với cô ấy. Tôi không có ý định xấu, chỉ đơn giản là muốn tìm một người bạn để có thể cùng gặp gỡ”.

Gan nhớ lại lần gặp gỡ định mệnh với "quý cô dưới chiếc ô" trong cái nắng gay gắt khi đang chờ tới lượt bỏ phiếu: “Rồi cô ấy đề nghị che chung ô với tôi. Cô ấy bảo trời quá nóng. Tôi có cảm giác cứ như chúng tôi đã quen thân từ lâu lắm rồi vậy”.

Sau khoảng 20 phút, 2 người đành chia tách khi tới lượt bỏ phiếu. Đến nay, họ chưa có cơ hội gặp lại nhau.

“Tôi không thể rũ bỏ hình ảnh cô ấy ra khỏi tâm trí được. Tôi hy vọng sẽ được gặp lại cô ấy... có thể chúng tôi sẽ cùng đi uống cafe”, anh chàng tâm sự.

Gan hy vọng “quý cô dưới chiếc ô” – người theo mô tả của anh là vô cùng dễ thương với mái tóc ngắn, cao khoảng 1m60, sẽ đọc được mẩu tin và liên hệ với anh.

Tổng Hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét