Chủ Nhật, 2 tháng 9, 2018

Chó vàng trở thành ‘mẹ’ của hổ, sư tử và linh cẩu tại Trung Quốc

Chó vàng trở thành ‘mẹ’ của hổ, sư tử và linh cẩu tại Trung Quốc https://ift.tt/2NE90bQ

Một con chó vàng tại Trung Quốc trở thành mẹ của đủ mọi "thành phần cộm cán của thế giới tự nhiên", từ linh cẩu đến sư tử.

Theo Daily Mail, công viên động vật hoang dã Bắc Kinh đã đưa những "thành phần cộm cán" bao gồm 2 con hổ Siberia, 2 con linh cẩu, 1 con hổ trắng và 1 con sư tử châu Phi - để nuôi dưỡng cùng với con chó săn màu vàng sau khi chúng bị mẹ bỏ rơi.

Đoạn video và hình ảnh những con vật đáng yêu chơi cùng nhau được phát hành vào thứ Năm (30/8), làm tan chảy trái tim của nhiều người xem trên internet.

[caption id="attachment_921034" align="alignnone" width="962"]con chó Một con hổ trắng, bị mẹ bỏ rơi, chơi với chó vàng Trung Quốc, bên cạnh một con sư tử châu Phi tại Công viên hoang dã Bắc Kinh. (Ảnh: Reuters)[/caption] [caption id="attachment_921044" align="alignnone" width="962"]vườn thú Con hổ trắng 2 tháng tuổi bị mẹ bỏ rơi và được nuôi tại vườn thú Trung Quốc. (Ảnh: Reuters)[/caption] [caption id="attachment_921046" align="alignnone" width="962"]vườn thú Tình bạn phát triển giữa hổ, linh cẩu và sư tử sau khi chúng về sống cùng với chó mẹ và chó con. (Ảnh: Reuters)[/caption]

Anh Wang Shuo, một công nhân làm việc tại vườn thú cho biết con hổ trắng bị bỏ rơi là con đầu tiên bú sữa từ chó mẹ.

"Ngay sau đó, chúng tôi đã nhận nuôi thêm một con hổ Siberia, một con sư tử châu Phi và linh cẩu đến những con khác và hình thành sự kết hợp kỳ lạ này", anh nói thêm.

[caption id="attachment_921047" align="alignnone" width="962"]vườn thú Con hổ trắng là con đầu tiên bú sữa từ chó mẹ.  (Ảnh: Reuters)[/caption]

Những con vật đã lớn lên bên nhau và đã trở nên thân thiết hơn, theo tờ China News.

Du khách đến Công viên hoang dã Bắc Kinh đã bất ngờ trước cảnh tượng của những chú hổ, sư tử chơi đùa với chó.

“Tôi nghĩ điều đó thật đáng kinh ngạc”, Meng Ying, một kế toán 28 tuổi đến thăm công viên cho biết.

“Tôi nghĩ nếu những con vật này sống với nhau thì sẽ có những cảnh đẫm máu, nhưng như chúng ta có thể thấy, chúng đang chơi và lớn lên cùng nhau trong hoà bình.”

An Bình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét