Thứ Ba, 30 tháng 10, 2018

Khoảnh khắc lạc đà ôm chầm lấy nhau trong một trận đấu giành lãnh thổ

Khoảnh khắc lạc đà ôm chầm lấy nhau trong một trận đấu giành lãnh thổ https://ift.tt/2qgzJky

Khoảnh khắc một cặp lạc đà bất ngờ ôm chầm lấy nhau khi đang trong một trận đấu phân tranh lãnh thổ tại sa mạc xa xôi Atacama.

2 con lạc đà vicunas nóng nảy có họ xa xôi với lạc đà Nam Mỹ, trong một trận chiến đấu kéo lê và cắn nhau đã ôm chầm lấy nhau bởi một cú va đập. Hình ảnh đã được nhiếp ảnh gia kịp thời ghi lại, theo Dailymail.

Nhiếp ảnh gia Henrique Olsen de Assumpção, 24 tuổi, người đã chứng kiến sự kiện đáng ngạc nhiên diễn ra tại sa mạc Atacama tại miền bắc Chile, cho biết anh rất vui khi được chứng kiến sự việc đúng thời điểm. Anh Henrique đến từ Porto Alegre, Brazil, cho hay: "Những bức ảnh được chụp khi mặt trời lặn, ánh sáng vàng phù hợp với những con vật".

[caption id="attachment_1011286" align="aligncenter" width="700"] 2 con lạc đà vicunas đang trong một cuộc chiến giành lãnh thổ bất thần lao vào ôm lấy nhau. (Ảnh: Henrique Olsen de Assumpção)[/caption]

"Tôi đã đi lên những ngọn núi bằng xe hơi khi tôi đi theo con đường phủ cát dẫn tới đầm phá Altiplanic để từ đó ngắm hoàng hôn. Đột nhiên, ở giữa đường lớn, một con lạc đà loài vicunas băng qua đường cát và bắt đầu một cuộc chiến lãnh thổ với một con khác".

[caption id="attachment_1011290" align="aligncenter" width="700"] Những con lạc đà vicunas đang cắn nhau và vật lộn khi chúng đối mặt trên vùng đồng bằng xa xôi của công viên quốc gia Atacama Desert. (Ảnh: Henrique Olsen de Assumpção)[/caption]

Hình ảnh mà Henrique "bắt được" cho thấy những con vicunas hoang dã dường như đã ôm chầm lấy nhau trong cuộc chiến giành lãnh thổ tàn khốc.

[caption id="attachment_1011303" align="aligncenter" width="700"] Những con vicunas đang lao vào nhau trong cuộc giao tranh giành lãnh thổ trên sa mạc cát. (Ảnh: Henrique Olsen de Assumpção)[/caption] [caption id="attachment_1011292" align="aligncenter" width="700"] Những con lạc đà đang trong một cuộc giao tranh giành lãnh thổ. (Ảnh: Henrique Olsen de Assumpção)[/caption]

Triệu Hằng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét