Thứ Hai, 22 tháng 4, 2019

Một giáo viên ở TP. HCM bị tố nâng điểm nhiều môn cho học sinh

Một giáo viên ở TP. HCM bị tố nâng điểm nhiều môn cho học sinh http://bit.ly/2PjYxDU

Một nhóm giáo viên của trường THPT Nguyễn Công Trứ (quận Gò Vấp, TP. HCM) đã tố đồng nghiệp của mình nâng điểm 5 bài thi giữa kỳ của một học sinh khối 12 từ 0,8 đến 1,8 điểm.

Báo VnExpress cho biết, trường THPT Nguyễn Công Trứ (quận Gò Vấp, TP. HCM) vừa nhận được đơn của nhóm thầy cô tố cáo một nữ giáo viên phụ trách công tác điểm thi của trường có hành vi sửa điểm cho học sinh.

Cụ thể theo báo Tiền Phong, trong thời gian diễn ra đợt kiểm tra giữa học kỳ II ở trường THPT Nguyễn Công Trứ từ ngày 11 đến ngày 13/3, các giáo viên theo dõi và phát hiện sự bất thường trong bài làm và điểm thi của em V., học sinh lớp 12A9.

[caption id="attachment_1129317" align="alignnone" width="586"] Trường THPT Nguyễn Công Trứ. (Ảnh: Website của trường)[/caption]

Báo Tuổi Trẻ thông tin, do đã nghi ngờ từ trước, nhóm giáo viên đã âm thầm theo dõi, chụp lại bài làm của T. khi em vừa làm bài xong và đối chiếu với bài thi đã được chấm. Từ đó, phát hiện bài thi của học sinh này được sửa lại nhiều câu trắc nghiệm từ sai thành đúng nhằm nâng điểm.

[videobottom id="2340"]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét