Thứ Ba, 30 tháng 4, 2019

Chàng trai Hồng Kông bay đến Philippines để chăm sóc bà giúp việc

Chàng trai Hồng Kông bay đến Philippines để chăm sóc bà giúp việc http://bit.ly/2UOBlz1

Một chàng trai người Hồng Kông đã không ngần ngại bay đến Philippines sau khi anh biết rằng bà bảo mẫu từng chăm sóc cho anh khi còn nhỏ đang bị bệnh.

Bà Remelyn Zubiaga Yumul, hiện 54 tuổi, người Philippines đã từng chăm sóc cho cậu bé Philip từ khi cậu còn nhỏ đến khi cậu 19 tuổi.

Ngay cả khi bà Remelyn không giúp việc cho gia đình Philip nữa, gia đình cậu vẫn luôn giữ liên lạc với bà vì mọi người đều coi bà là một phần của gia đình. Vì vậy mà Philip biết được rằng bà Remelyn đang bị bệnh.

Ở Hồng Kông, bà được chẩn đoán mắc bệnh ung thư buồng trứng giai đoạn 4 đã di căn đến phổi và ruột thừa. Và bà quyết định quay về quê nhà Philippines để trị bệnh.

Sau khi nghe tin về bà Remelyn, Philip ngay lập tức đặt một chuyến bay đến Philippines để anh có thể chăm sóc cho bà Remelyn giống như bà đã từng chăm sóc cho anh lúc anh còn nhỏ. Và Philip đã dành 4 ngày tại thành phố Roxas, Philippines để chăm sóc cho bà Remelyn.

Bà Remelyn nói rằng bà rất vui khi Philip dành thời gian chăm sóc bà và đó là khoảnh khắc hạnh phúc mà bà sẽ luôn khắc ghi trong lòng.

Băng Thanh

[videobottom id="2367"]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét