Thứ Ba, 30 tháng 4, 2019

Hai đối tượng ở Quảng Ninh lừa bán đỗ ngự cao gấp 20 lần

Hai đối tượng ở Quảng Ninh lừa bán đỗ ngự cao gấp 20 lần http://bit.ly/2PDDbkY

Lực lượng chức năng Quảng Ninh vừa bắt giữ hai đối tượng lừa bán cho khách du lịch 2 kg đỗ ngự với giá 2 triệu đồng/kg trong khi giá mua vào chỉ 100.000 đồng/kg.

Ngày 29/4, Công an TP Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh) cho biết, đơn vị này đã bắt giữ 2 đối tượng Đinh Thị Hảo và Nguyễn Thị Lan, cùng ở TP Uông Bí (tỉnh Quảng Ninh) đã có hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản, theo báo CAND.

Cụ thể vào sáng cùng ngày, qua công tác trinh sát, lực lượng Công an phát hiện tại phường Bãi Cháy, TP Hạ Long 2 đối tượng bán đỗ ngự cho khách du lịch với giá “cắt cổ”, băng cách giới thiệu công dụng của sản phẩm này như thần dược chữa được bách bệnh.

Cả 2 đối tượng trên đã bán cho chị Trần Thị T., khách du lịch, 2 kg đỗ ngự với giá 2 triệu đồng/kg trong khi giá mua vào chỉ 100.000 đồng/kg và 2 túi mã tiền giá 1,5 triệu đồng, theo báo Người Lao Động.

Tại cơ quan công an, 2 đối tượng đã khai nhận hành vi lừa đảo. Hiện, Công an phường Bãi Cháy đang tạm giữ 2 đối tượng để điều tra làm rõ hành vi lừa đảo.

Cùng với đó, lực lượng chức năng tỉnh Quảng Ninh cũng khuyến cáo khách du lịch hãy đến những điểm mua sắm uy tín, đạt chuẩn đã được công bố. Khi phát hiện hành vi gian dối chủ động gọi đến số đường dây nóng để được hỗ trợ, giúp đỡ của các lực lượng chức năng.

Số điện thoại đường dây nóng được đặt tại các khu vực công cộng, nơi tập trung du khách đến tham quan, vãn cảnh là: 0233 6282282 – 0913265009.

Thanh Thanh (tổng hợp)

[videobottom id="2364"]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét