Thứ Ba, 23 tháng 4, 2019

Bắt bé trai 22 tháng tuổi lên ôtô, bà nội và cha ruột bị lập biên bản

Bắt bé trai 22 tháng tuổi lên ôtô, bà nội và cha ruột bị lập biên bản http://bit.ly/2UVv6hO

Ngày 22/4, Công an TP. Cà Mau (Cà Mau) đã lập biên bản và đang làm rõ hành vi "chiếm đoạt" đối với 2 người được cho là cha và bà nội cháu bé 22 tháng tuổi.

Theo thông tin ban đầu từ báo Thanh Niên, tối ngày 21/4, bé Huỳnh Gia Thịnh (22 tháng tuổi) là con của chị Nguyễn Thị Lành (25 tuổi, ngụ P.5, TP. Cà Mau) đang chơi trên vỉa hè trước nhà bất ngờ bị 1 người đi trên xe ôtô biển kiểm soát là 70 "chiếm đoạt" đưa lên xe chở đi.

Nhận được thông tin, Công an TP. Cà Mau phối hợp cùng phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Bạc Liêu kiểm tra xe ôtô trên.

Đến 21 giờ 30 phút cùng ngày, CSGT Công an tỉnh Bạc Liêu đóng trên địa bàn H.Phước Long, Bạc Liêu cho dừng kiểm tra đối với xe ôtô BS 70A-195.63.

Theo báo Zing, trên xe lúc đó ngoài cháu bé còn có 4 người khác. Trong đó, anh Phúc và bà Trần Kim Thanh (61 tuổi) là cha và bà nội của cháu; còn lại là tài xế Phạm Đình Tân và người họ hàng tên Phạm Minh Hành (35 tuổi, ngụ Thanh Hóa).

Khi Công an TP. Cà Mau lập biên bản, bà Thanh và anh Phúc khai rằng chị Lành giận chồng (anh Phúc) nên đưa con từ Tây Ninh về Cà Mau sinh sống vào tháng 9/2018. Vài ngày trước, họ nghe bé bị té ngã nên muốn đưa lên TP. HCM khám.

Sợ chị Lành không đồng ý cho con trai đi khám nên mẹ con bà Thanh đã thuê xe xuống Cà Mau rồi tự ý bắt cháu bé chở đi.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Thế Tam (tổng hợp)

[videobottom id="2303"]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét