Chủ Nhật, 21 tháng 4, 2019

TIN TỐT ĐẸP ngày 21/4: Bé trai 4 tuổi may mắn sống sót khi rơi từ tầng 11 chung cư ở Hà Nội

TIN TỐT ĐẸP ngày 21/4: Bé trai 4 tuổi may mắn sống sót khi rơi từ tầng 11 chung cư ở Hà Nội http://bit.ly/2DnXiPq

Chuyên mục TIN TỐT ĐẸP ngày 21/4 xin gửi tới quý độc giả bản tin: 'Bé trai 4 tuổi may mắn sống sót khi rơi từ tầng 11 chung cư ở Hà Nội'.

VTC News thông tin, vụ việc xảy ra vào khoảng 13h ngày 20/4 tại khu vực tòa nhà CT1 - Chung cư VinaHud (phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Tại thời điểm trên, sau tiếng động mạnh, người dân chạy ra sảnh tòa nhà CT1 - Chung cư VinaHud 536A Minh Khai (phường Vĩnh Tuy) thì phát hiện một bé trai nằm bất động nên thông báo cho bảo vệ và lực lượng chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã đến hiện trường đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Thanh Nhàn (quận Hai Bà Trưng), đồng thời phong tỏa khu vực xảy ra vụ việc để điều tra.

Một vị lãnh đạo Công an phường Vĩnh Tuy (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho biết trên báo Dân Trí: “Ở thời điểm vụ việc xảy ra, mẹ cháu bé không có ở nhà. Có thể vì cháu ở nhà một mình, không mở được cửa phòng ra bên ngoài nên đã trèo qua cửa sổ và rơi xuống dưới. Cũng may mắn là cháu ngã xuống mái kính rồi mới tiếp tục rơi xuống sảnh nên còn giữ được tính mạng”.

Thông tin thêm về sức khỏe nạn nhân, đại diện Bệnh viện Thanh Nhàn cho hay, cháu bé đang được điều trị tích cực và đơn vị sẽ thông tin cụ thể với báo chí sau.

Chuyên mục kính chúc quý độc giả nhiều may mắn và yêu thương!

[caption id="" align="aligncenter" width="640" class="hidden-app"]DKN.TV Quý độc giả có thể tải ứng dụng “DKN.TV” trên điện thoại di động để cập nhật tin tức mới nhất trong ngày.[/caption]

Đại Kỷ Nguyên News

[videobottom id="2314"]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét