Thứ Năm, 28 tháng 3, 2019

Tiền đạo Supachai U23 Thái Lan lên tiếng về pha đánh nguội đối với Đình Trọng

Tiền đạo Supachai U23 Thái Lan lên tiếng về pha đánh nguội đối với Đình Trọng https://ift.tt/2TDPVsz

Chia sẻ với truyền thông sau khi bị truất quyền thi đấu vì hành động không đẹp với Đình Trọng trong trận U23 Thái Lan thua 0-4 trước U23 Việt Nam tại lượt cuối bảng K vòng loại U23 châu Á 2020, tiền đạo Supachai Jaided đã lên tiếng về tấm thẻ đỏ này.

Phút thứ 57 trận U23 Việt Nam và U23 Thái Lan tại lượt cuối bảng K vòng loại U23 châu Á 2020, Supachai Jaided có pha đánh nguội trung vệ Đình Trọng. Hành động của tiền đạo U23 Thái Lan không qua được mắt trọng tài Kasimov Sherzo. Vị trọng tài này đã lập tức rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu Supachai.

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/tinh-huong-tien-dao-thai-lan-nhan-the-do-vi-choi-xau-dinh-trong_ccfa69d75.html"]

Tình huống tiền đạo Thái Lan nhận thẻ đỏ vì pha đánh nguội Đình Trọng. (Video: VTC)

Các cầu thủ U23 Thái Lan chạy lại phân bua với trọng tài Kasimov Sherzo và cho rằng quyết định rút thẻ đỏ là quá nặng. Riêng Supachai Jaided thì ôm mặt đi ra khỏi sân, rồi chắp hai tay lại như thể muốn xin lỗi những CĐV trên sân.

Theo Tiền Phong, rõ ràng, đó là một pha có ý đánh nguội của Supachai Jaided và tiền đạo này chấp nhận án phạt nghiêm khắc mà trọng tài đưa ra…

[caption id="attachment_1117345" align="alignnone" width="680"] Supachai nhận thẻ đỏ đầu tiên trong sự nghiệp của mình. (Ảnh: bongda.com)[/caption]

Bongda.com thông tin, chia sẻ với truyền thông Thái Lan, tiền đạo Supachai cho biết: "Tôi xin lỗi tất cả những người hâm mộ bóng đá Thái Lan vì sự cố trên mà trận đấu trở nên tồi tệ hơn. Tôi chấp nhận điều đó và sẽ cố gắng để chuộc lại lỗi lầm của mình.

Đây là tấm thẻ đỏ đầu tiên trong sự nghiệp của tôi khi chơi cho các cấp độ ĐTQG Thái Lan. Tôi xin lỗi vì những gì đã xảy ra, tôi nghĩ tình huống đó không nên xảy ra. Đó là lỗi của tôi.

Sau tấm thẻ đỏ trong trận gặp Việt Nam, tôi sẽ nhìn nhận lại những sai lầm để phát triển bản thân, đó là một sai lầm không tốt và là một bài học quý giá trong cuộc sống của tôi".

[caption id="attachment_1117347" align="alignnone" width="640"] Tiền đạo Supachai. (Ảnh: Dân Trí)[/caption]

Supachai Jaided là trung phong số một của U23 Thái Lan. Anh vốn chắc suất ở đội tuyển quốc gia nhưng đủ tuổi để chinh chiến cùng lứa U23. Tấm thẻ đỏ này sẽ khiến Jaided bị treo giò trận ra quân ở vòng chung kết U23 châu Á diễn ra trên sân nhà vào tháng 1/2020.

Nếu như Liên đoàn bóng đá châu Á AFC xác định pha đánh nguội này mang tính chất nghiêm trọng, án treo giò có thể kéo dài hơn.

Hồng Hoa (tổng hợp)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét