Thứ Hai, 25 tháng 3, 2019

U23 Việt Nam thắng may mắn Indonesia ở phút 90+4, HLV Park Hang Seo nói gì?

U23 Việt Nam thắng may mắn Indonesia ở phút 90+4, HLV Park Hang Seo nói gì? https://ift.tt/2FxWRDF

Chia sẻ với báo giới sau chiến thắng 1-0 trước U23 Indonesia ở phút bù giờ 90+4, HLV Park Hang-seo cho rằng, U23 Việt Nam may mắn có 3 điểm ở lượt trận thứ hai bảng K vòng loại U23 châu Á.

Báo VTC News đưa tin về phát biểu của HLV Park Hang Seo trong buổi họp báo sau trận gặp U23 Indonesia: "Chiến thắng thực sự là may mắn. U23 Việt Nam thắng trận nhưng tôi thực sự không hài lòng về lối chơi hôm nay". U23 Việt Nam phải nhờ tới pha tỏa sáng ở phút bù giờ cuối cùng của Triệu Việt Hưng để đánh bại đối thủ.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc cho rằng, các học trò của ông đã chơi chưa đủ tốt trong trân đấu này. Dù ép sân nhưng U23 Việt Nam đã không tạo ra nhiều cơ hội rõ rệt và bàn thắng chỉ đến trong một tình huống cố định.

[caption id="attachment_1115637" align="alignnone" width="1000"] Triệu Việt Hưng ăn mừng bàn thắng. (Ảnh: VTC News)[/caption]

HLV Park giải thích cụ thể 2 lý do khiến ông chưa hài lòng về trận đấu: "Thứ nhất, lối chơi đồng đội không thể hiện được tổng thể, việc hợp tác trên sân đang thiếu, và các cầu thủ chủ yếu chơi bóng một cách cá nhân. Thứ hai, khó khăn tới mấy, các cầu thủ ở vị trí nào cũng phải thực hiện đúng nhiệm vụ tấn công và phòng thủ. Không hiểu có phải họ chưa nắm rõ nhiệm vụ không mà lại như thế. Trận đấu cho thấy chúng ta chuẩn bị chưa đủ cho vòng loại U23 châu Á lần này", theo Zing.

[caption id="attachment_1115638" align="alignnone" width="660"] Quang Hải ra sân từ đầu trước U23 Indonesia và thi đấu rất nỗ lực. (Ảnh: Minh Chiến)[/caption]

"Đội bóng hoạt động tập thể, nên tôi nghĩ chỉ cần cực đại hóa năng lực cá nhân từng người, chúng ta có thể làm nên việc. U23 Việt Nam cần có thời gian để cầu thủ hiểu thêm và thực hiện đúng chiến thuật", HLV Park nói.

[caption id="attachment_1115639" align="alignnone" width="586"] HLV Park Hang Seo tỏ vẻ không vui trong buổi họp báo sau trận đấu. (Ảnh: Nam Trần/Tuổi Trẻ)[/caption]

Tuổi Trẻ cho biết, cuối buổi họp báo, ông Park nói thêm: "Nói thật là hôm nay tôi không vui lắm đâu. Tôi không hài lòng về chiến thuật của đội, không hài lòng về lối chơi của các cầu thủ ngày hôm nay. Đặc tính của tôi là luôn chuẩn bị cho từng trận đấu một.

Tôi chỉ có 1 ngày thôi cho trận đấu với U23 Thái Lan nhưng sẽ có những đánh giá về chấn thương của cầu thủ mình, đánh giá về đối thủ kịp thời. Ngày mai (25/3), ban huấn luyện chúng tôi sẽ ngồi lại với nhau để đánh giá cho trận đấu với Thái Lan".

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/truc-tiep-u23-viet-nam-u23-indonesia-vo-oa-my-dinh_1e3488b94.html"]

(Nguồn: VTV)

Hồng Hoa (tổng hợp)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét