Thứ Tư, 27 tháng 3, 2019

HLV Park Hang Seo phát biểu sau trận đại thắng trước Thái Lan

HLV Park Hang Seo phát biểu sau trận đại thắng trước Thái Lan https://ift.tt/2YoQLwF

Trong buổi họp báo sau trận đấu với U23 Thái Lan trên sân Mỹ Đình tối qua, HLV Park Hang Seo khẳng định, chiến thắng đanh thép của U23 Việt Nam đã giúp loại bỏ hoàn toàn nỗi sợ Thái Lan.

VTC News thông tin, lần đầu tiên trong một giải đấu chính thức, U23 Việt Nam đánh bại U23 Thái Lan. Cũng 21 năm, kể từ Tiger Cup 1998, mới có 1 đội tuyển Quốc gia Việt Nam thắng Thái Lan quá 3 bàn cách biệt.

U23 Việt Nam giành quyền vào vòng chung kết U23 châu Á với ngôi đầu bảng K sau khi toàn thắng cả 3 trận.

[caption id="attachment_1116654" align="alignnone" width="600"] Đức Chinh mở màn cho chiến thắng đậm của Việt Nam bằng một pha di chuyển và dứt điểm quyết đoán. (Ảnh: Giang Huy/VnExpress)[/caption]

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu ông Park bày tỏ: “Hôm nay, tôi đánh giá rất cao màn trình diễn của các cầu thủ. Họ đa thể hiện được tinh thần đoàn kết, bất khuất, tự tin, không sợ hãi và thông minh và gặt hái kết quả tốt".

"Đời HLV, chúng tôi không thể lường trước tỉ số chính xác thế nào. Chúng ta có khi thắng, có khi thua, nhưng tôi không thể nghĩ U23 Việt Nam lại đại thắng thế này", HLV Park Hang Seo xúc động chia sẻ.

[caption id="attachment_1116676" align="alignnone" width="1000"] U23 Việt Nam xứng đáng với chiến thắng này. (Ảnh: Tùng Đinh)[/caption]

Ông Park nhận xét: "Từ nay trở đi, sẽ không có gì phải sợ Thái Lan hết. Mặc dù tôi biết họ đã chuẩn bị cho vòng loại này 1 năm rồi trong khi Việt Nam chỉ tập trung 2 tuần trong đó tập thực sự chỉ 1 tuần thôi”.

Ông nói tiếp: "Bóng đá có may mắn. Nhưng phải nói thực rằng may mắn chỉ đến với những ai có nỗ lực. Phải có nỗ lực, khi kết hợp với may mắn đã giúp chúng tôi có chiến thắng ngày hôm nay".

[caption id="attachment_1116677" align="alignnone" width="600"] Quang Hải thể hiện phẩm chất của một nhạc trưởng khi những pha xử lý của anh tạo ra sự khác biệt trên sân. (Ảnh: Xuân Bình/VnExpress)[/caption]

"Một lần nữa tôi xin cám ơn tất cả cầu thủ. Họ đã cùng nhau hướng đến những nỗ lực chung, hoàn thành mục tiêu chiến thắng trước trận đấu. Tôi một lần nữa, nhân tiện buổi họp báo này, xin gửi lời cám ơn các cầu thủ, đội ngũ BHL, trợ lý và hậu cần làm việc đến khuya để phục vụ cho đội bóng. Xin dành chiến thắng này cho họ, những người rất cần mẫn”, HLV người Hàn Quốc chia sẻ, theo Thanh Niên.

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/video-u23-viet-nam-dai-thang-u23-thai-lan-4-0_3cb962b8f.html"]

Video U23 Việt Nam đại thắng U23 Thái Lan 4-0. (Nguồn: VTV)

Khôi Minh (tổng hợp)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét