Thứ Năm, 30 tháng 5, 2019

Bắt nam thanh niên sát hại người phụ nữ 60 tuổi cướp tài sản ở TP HCM

Bắt nam thanh niên sát hại người phụ nữ 60 tuổi cướp tài sản ở TP HCM http://bit.ly/2WBN1tA

Chiều nay 30/5, chưa tới 1 ngày truy xét, công an đã bắt giữ nam thanh niên là kẻ đã sát hại người phụ nữ cướp tài sản tối ngày 29/5. Nam thanh niên chính là người thuê trọ ở gần nhà.

Theo Tổ Quốc, Công an quận Thủ Đức phối hợp cùng phòng Cảnh sát hình sự, Công an TPHCM vừa bắt được hung thủ sát hạ bà Trần Thị T. (60 tuổi, ngụ quận Thủ Đức) để cướp tài sản. 

Sau quá trình điều tra, Công an xác định bà T. bị sát hại 1 cách dã man để cướp tài sản nên đã tiến hành trích xuất camera an ninh ở khu vực, xác định 1 số đối tượng nghi vấn. Bằng nghiệp vụ, chưa tới 1 ngày truy xét, công an đã bắt giữ nam thanh niên là người sát hại người phụ nữ cướp tài sản. Nam thanh niên chính là người thuê trọ phía sau nhà của nạn nhân. Hiện nghi can đang bị tạm giữ để lấy lời khai. 

Cơ quan chức năng phong tỏa thực hiện khám nghiệm hiện trường vụ việc. (Ảnh: Zing)

 

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh: Viettimes)

Sáng 30/5, như VOV đưa tin, các đơn vị chức năng đã hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường và khẩn trương truy xét đối tượng. 

Trước đó, đêm 29/5, con trai bà Thuỷ đi làm về thì phát hiện mẹ nằm bất động dưới bếp tại căn nhà nằm trong hẻm số 520, quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức.

Thấy vậy, người con trai tri hô nhờ hàng xóm hỗ trợ. Qua kiểm tra, trên người bà Thuỷ có một số vết thương, chảy nhiều máu. Một số tư trang đeo trên người đã biến mất. Cạnh thi thể bà Thủy. có 1 chai thủy tinh bị vỡ,

Tiếp nhận tin báo, Công an quận Thủ Đức đã nhanh chóng vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc.

Hiểu Minh (Tổng Hợp)

VIDEO ĐANG ĐƯỢC XEM NHIỀU

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/cuoc-doi-song-gio-cua-mot-dau-bep-tai-nang-tung-doat-giai-nhat-nau-an-tai-my_d36c75671.html"]

Cuộc đời sóng gió của một đầu bếp tài năng từng đoạt giải nhất nấu ăn tại Mỹ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét