Thứ Tư, 29 tháng 5, 2019

Đi nhậu về khuya bị mẹ đuổi đánh, thanh niên 17 tuổi dùng dao đâm cha dượng tử vong

Đi nhậu về khuya bị mẹ đuổi đánh, thanh niên 17 tuổi dùng dao đâm cha dượng tử vong http://bit.ly/2HJAso6

Đi nhậu đến tối khuya mới chịu về bị mẹ đuổi đánh, chàng trai 17 tuổi ở Cà Mau chạy quanh nhà thì nhìn thấy cha dượng đang nằm ngủ, nhớ lại chuyện từng bị la rầy nên trút hết cơn giận bằng một nhát dao chí tử lên người đàn ông xấu số.

Hôm nay, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau đang tạm giữ Võ Văn Phong (17 tuổi, ngụ phường 6, TP Cà Mau) để điều tra về hành vi “Giết người”. Phong là nghi phạm dùng dao đâm chết cha dượng là ông Thái Văn Bào (47 tuổi).

Theo điều tra ban đầu, rạng sáng cùng ngày, Phong đi nhậu về thì xảy ra cự cãi với mẹ. Phong bị mẹ đuổi đánh nên chạy quanh nhà.

Lúc này, thiếu niên 17 tuổi nhìn thấy cha dượng là ông Bào đang nằm ngủ. Phong nhớ lại chuyện thường xuyên bị ông Bào la rầy, đánh đập nên tức giận lấy dao đâm nạn nhân tử vong tại chỗ.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ điều tra vụ việc

Hiện vụ đâm chết cha dượng đang được điều tra làm rõ.

Cũng liên quan đến các vụ án mạng đau lòng giữa những người thân trong gia đình, ngày hôm qua (28/5), TAND tỉnh Sóc Trăng đã mở phiên tòa hình sự sơ thẩm về tội “Giết người” và “Cướp tài sản” đối với Hồ Vũ Khang (SN 2000, ngụ xã Đại Hải, huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng). Trong đó, nạn nhân là bà H.T.H.N. (SN 1980, dì ruột của bị cáo), cùng ngụ ấp Mang Cá, xã Đại Hải.

Cà Mau: Bị mắng việc đi nhậu về khuya, nam thanh niên 17 tuổi đâm chết cha dượng - Ảnh 1
Hồ Vũ Khang, đối tượng sát hại dì ruột để cướp nhẫn tại tòa. (Ảnh: Dân Trí)

Theo cáo trạng báo Dân Trí đưa, vào khoảng 15h30 ngày 6/1/2018, Khang đến nhà bà N. hái trái cây ăn, sau đó vào nhà ngồi chơi, thấy trên tay bà N. có đeo một chiếc nhẫn vàng. Do đang thiếu nợ, Khang hỏi xin chiếc nhẫn nhưng bà N. không cho.

Không xin được nhẫn, Khang xuống bếp lấy một cây dao rồi chém nhiều nhát vào vùng đầu và cổ bà N. làm người dì chết tại chỗ.

Sau đó, Khang lấy chiếc nhẫn của nạn nhân đem bán được hơn 1 triệu đồng, trả nợ hết 600.000 đồng, số còn lại Khang tiêu xài.

Đến trưa ngày 7/1/2018, bà ngoại của Khang phát hiện vụ việc và trình báo cơ quan công an. Qua quá trình điều tra, đến tối ngày 10/1, Công an tỉnh Sóc Trăng đã bắt được Hồ Vũ Khang.

Với các tội danh đó, HĐXX đã tuyên phạt Hồ Vũ Khang tù chung thân về tội “Giết người” và “Cướp tài sản”, tại thời điểm gây án bị cáo đã đủ 18 tuổi.

Hoàng Kỳ (tổng hợp)

XEM THÊM VIDEO ĐƯỢC QUAN TÂM: Hiện trường vụ tấn công bằng dao ở Nhật

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/hien-truong-vu-tan-cong-bang-dao-o-nhat_696a9b625.html"]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét