Thứ Năm, 30 tháng 5, 2019

Phụ việc của người phụ nữ bị giết tại gian bếp: ‘Nếu tôi không giận, bà ấy đã không chết như thế!’

Phụ việc của người phụ nữ bị giết tại gian bếp: ‘Nếu tôi không giận, bà ấy đã không chết như thế!’ http://bit.ly/2JOp50j

Bà Hoa ngậm ngùi “Trước đây, tôi là người thường xuyên coi chừng nhà, phụ việc cho bà ấy. Vì sự hiểu lầm nhỏ nên không nhìn mặt nhau. Nếu tôi không giận, vẫn tiếp tục phụ bán hàng thì bà Thủy đã không chết như thế! Đó là lời tâm sự của bà Hoa (đề nghị đổi tên) bày tỏ tiếc thương trước cái chết xảy đến với nạn nhân.

Thông tin VOV, vụ việc bà Trần Thị Thuỷ 60 tuổi nghi bị sát hại để cướp tài sản ngay tại nhà riêng, đến sáng 30/5, các đơn vị chức năng đã hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường và đang khẩn trương truy xét đối tượng.

Đêm 29/5, con trai bà Thuỷ đi làm về thì phát hiện mẹ (bà Thủy) nằm bất động dưới bếp tại căn nhà nằm trong hẻm số 520, quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức.

Thấy vậy, người con trai tri hô nhờ hàng xóm hỗ trợ. Qua kiểm tra, trên người bà Thuỷ có một số vết thương, chảy nhiều máu. Một số tư trang đeo trên người đã biến mất. Tiếp nhận tin báo, Công an quận Thủ Đức đã nhanh chóng vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh: VietTimes)

Liên quan đến vụ trên, theo VietTimes đăng tải, là người chứng kiến cảnh bà Thủy – nạn nhân nằm trên vũng máu, bà Hoa cho biết: “Sau khi đi làm về lúc 18h30, Trí (con trai bà Thủy) gọi mẹ mở cửa, nhưng không thấy trả lời. Một hồi lâu, nó tự mở then chốt. Đến lúc vào nhà, thấy cảnh mẹ nằm trên vũng máu tại gian bếp, nó liền hét lớn. Tôi lập tức chạy sang”.

Tại thời điểm phát hiện vụ việc, hai chiếc nhẫn, một sợi dây chuyền nạn nhân đeo trên người cùng toàn bộ tiền bạc đã bị mất, chỉ còn lại một chiếc điện thoại đã cũ.

Bà Hoa nói thêm: “Khoảng thời gian từ 4h-5h, lúc bà ấy bị giết trời mưa rất to nên hét lớn cũng không ai nghe. Hung thủ là người để ý bà Thủy từ trước nên mới biết rõ giờ giấc sinh hoạt. Vì khoảng 4h, bà ấy thường có thói quen vào nhà một mình để tắm. Ngoài ra, chắc bà Thủy bị nắm tóc, giựt ngược phía sau nên nguyên cả da đầu mới bị tróc hết”.

Người dân đang theo dõi công an khám nghiệm căn nhà xảy ra vụ án mạng. (Ảnh: Zing)

Trước đây, tôi là người thường xuyên coi chừng nhà, phụ việc cho bà ấy. Vì sự hiểu lầm nhỏ nên không nhìn mặt nhau. Nếu tôi không giận, vẫn tiếp tục phụ bán hàng thì bà Thủy đã không chết như thế! Trường hợp có người bên cạnh, hung thủ sẽ không dám ra tay. Chỉ khi trời tối, đối tượng mới có cơ hội giết, nhưng bà Thủy không bao giờ mở cửa vào ban đêm ”, bà Hoa bùi ngùi.

Nhiều người dân sống trong hẻm không khỏi bàng hoàng khi biết tin này. “Mới sáng hôm qua, tôi còn gửi bà Thủy một túi bánh mì, giờ đã bị giết thương tâm”, ông T. (người dân sống trong hẻm) chia sẻ.

Người phụ nữ sống trong con hẻm trên quốc lộ 13 được phát hiện tử vong, nghi bị cướp giết. (Ảnh: PLO)

Bà Kim (người dân) tâm sự: “Tuy bà Thủy thường nói nhiều nhưng lại sống ân tình, tốt bụng với những người xung quanh. Lúc 6h sáng, khi nghe tin tôi liền chạy qua. Hy vọng lưới trời lồng lộng, kẻ giết người sẽ không bao giờ thoát được”.

Trước đó như đã đưa tin, nạn nhân là bà Trần Thị Thủy (60 tuổi, ngụ tại quận Thủ Đức) đã bị sát hại trong gian bếp của nhà. Theo thông tin ban đầu, đây có thể là một vụ giết người, cướp tài sản.

Chồng bà Thủy đã mất, người phụ nữ sống cùng con trai và mở quán nước buôn bán. Cảnh sát hiện đang tiếp tục lấy lời khai, trích xuất hình ảnh camera an ninh ở khu vực để làm rõ vụ án mạng.

Hiểu Minh (Tổng Hợp)

VIDEO ĐANG ĐƯỢC XEM NHIỀU

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/chinh-quyen-trump-se-ngan-trung-quoc-dan-ap-nhung-nguoi-co-duc-tin_2976253ef.html"]

Chính quyền Trump sẽ ngăn Trung Quốc đàn áp những người có đức tin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét