Thứ Năm, 30 tháng 5, 2019

VTVcab tiếp sóng trực tiếp King’s Cup 2019 và giao hữu của U23 Việt Nam

VTVcab tiếp sóng trực tiếp King’s Cup 2019 và giao hữu của U23 Việt Nam http://bit.ly/2I683aK

Để đáp ứng nhu cầu theo dõi của khán giả, VTVcab sẽ tường thuật tất cả các trận đấu của giải King’s Cup trên kênh Bóng đá TV và app Onme, VTVcab ON.

Trên VTV News, đại diện Đài truyền hình Việt Nam (VTV) cho biết, đơn vị này đang xem xét kế hoạch tiếp sóng giải giao hữu King’s Cup, diễn ra từ ngày 5-8/6 tới. Năm nay, King’s Cup trở thành tâm điểm đáng chú ý khi ĐT Việt Nam sẽ đối đầu với kình địch Thái Lan trên đất Thái.

Cùng với việc tường thuật trực tiếp King’s Cup, VTVcab cũng có bản quyền phát sóng trực tiếp trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar trên kênh Bóng đá TV, app Onme, VTVcab ON. Đây là trận đấu khá thú vị, chúng ta sẽ chứng kiến những màn so tài của các cầu thủ trẻ đầy triển vọng và những gương mặt quen thuộc như thủ môn Bùi Tiến Dũng, BùiTiến Dụng, Nguyễn Trọng Đại cùng với Quang Hải “đệ nhị” Martin Lo…, báo Bongdaplus đưa tin.

[caption id="attachment_1152896" align="alignnone" width="640"] VTVcab trực tiếp các trận đấu của ĐTQG và U23 VIệt Nam trên kênh Bóng đá TV. (Ảnh: VTV News)[/caption]

Theo Vietnamnet, gói bản quyền mà Next Media đang sở hữu bao gồm: Độc quyền và được phép phân phối lại cho các đơn vị thứ ba trên toàn bộ hệ thống trả tiền trên hạ tầng vệ tinh, cáp, IPTV, OTT, phát thanh, Internet, mạng xã hội, mạng di động và trình chiếu công cộng. 

Do đó, Next Media cho biết, bất kỳ đơn vị hay doanh nghiệp nào tổ chức trình chiếu giải đấu tại các địa điểm công cộng và mục đích thương mại đều cần phải liên hệ với họ để được cấp quyền.

King’s Cup 2019 diễn ra từ ngày 5-8/6. Ở trận mở màn, tuyển Việt Nam có trận đấu rât đáng chờ đợi với chủ nhà Thái Lan. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có mặt tại Buriam (Thái Lan) vào ngày 2/6.

Thế Tam (tổng hợp)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét