Thứ Năm, 30 tháng 5, 2019

Công an viên đánh bé gái 12 tuổi tím người phải nhập viện vì nghi trộm 50.000 đồng

Công an viên đánh bé gái 12 tuổi tím người phải nhập viện vì nghi trộm 50.000 đồng http://bit.ly/2JKLxHB

Nghi ngờ bé gái trộm 50 ngàn đồng của hàng xóm, công an viên của xã này đã dùng dây cao su đánh vào người khiến cháu G. phải nhập viện điều trị.

Hai ngày gần đây trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh cháu G. bị công an viên của xóm đánh bầm dập phải nhập viện điều trị. Sau khi những hình ảnh về cháu G được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người phẫn nộ.

Khoảng 9h sáng 27/5, ông Nguyễn Song Thao, công an viên xóm Trần Phú, xã Kỳ Xuân nhận được tin báo của bà Trần Thị Huyền về việc em Nguyễn Thị Cẩm G. (SN 2007) lấy trộm 50.000 đồng, theo báo Vietnamnet.

Ông Thao đến tìm hiểu sự việc, tra hỏi và dùng roi cao su đánh 4 cái vào mông cháu G. gây bầm tím. Sau đó cháu bé được người nhà đưa lên bệnh viện Đa khoa huyện Kỳ Anh để điều trị. 


Bé G. bị đánh bầm tím

Chủ tịch xã Kỳ Phú Nguyễn Xuân Lĩnh cho biết: "Bé này bị thiểu năng trí tuệ, tính cách không bình thường. Lúc công an viên gọi mẹ bé này lên thì bà mẹ lại nói giờ pháp luật muốn xử lý như thế nào thì xử chứ bà hết cách với con gái rồi. Trước đó bà Huyền cũng mất 1.800.000 đồng, sau khi được thuyết phục, cháu G. đã trả số tiền đó lại cho bà. Hành động đánh cháu bé để giáo dục, răn đe của ông Thao hơi nặng tay", theo báo Tiền Phong.

“Cháu bé bị thiểu năng trí tuệ nên từ khi lên học lớp 3 cháu nghỉ học, chỉ ở nhà chăn trâu bò. Mẹ bé nói cháu lấy tiền để ăn kẹo”, ông Lĩnh cho hay.

Cũng theo chủ tịch xã Kỳ Xuân, đơn vị đang yêu cầu ông Thao làm tường trình báo cáo và sẽ tiến hành kỷ luật công an viên vì có những hành vi đánh cháu bé.

Hoàng Kỳ (tổng hợp)

VIDEO ĐƯỢC XEM NHIỀU: Lúc thanh tỉnh thì nên làm việc, lúc oán giận thì cần nghỉ ngơi, khi một mình thì cần suy nghĩ

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/luc-thanh-tinh-thi-nen-lam-viec-luc-oan-gian-thi-can-nghi-ngoi-khi-mot-minh-thi-can-suy-nghi_a7e4b944f.html"]

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét