Thứ Năm, 30 tháng 5, 2019

TP HCM: Bà chủ quán nước bị sát hại, nhiều tài sản bị mất

TP HCM: Bà chủ quán nước bị sát hại, nhiều tài sản bị mất http://bit.ly/2WujOkf

Con trai đi làm về thấy mẹ nằm bất động liền hô hoán kêu cứu. Bước đầu, công an nhận định có khả năng người đàn bà goá phụ bị kẻ ác sát hại để cướp tài sản.

Khuya 29/5, Công an quận Thủ Đức vẫn phối hợp với phòng nghiệp vụ Công an TP HCM khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nghi án một phụ nữ bị sát hại, cướp tài sản trên địa bàn, theo báo Người Lao Động.

Nạn nhân là bà Trần Thị T. (60 tuổi), sinh sống ở một căn nhà trong hẻm 520 Quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức.


Hiện trường vụ án mạng. (Ảnh: Báo Lao Động)

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18 giờ 30 phút cùng ngày, người con trai đi làm về phát hiện bà T. nằm bất động tại khu vực bếp của căn nhà trên. Đến kiểm tra, người con tá hỏa khi thấy mẹ đã tử vong, trên người có nhiều thương tích nên hô hoán, kêu cứu.

Theo những người hàng xóm, bàn T. bị nhiều vết thương ở vùng đầu, thi thể nằm trên vũng máu. Nhiều tài sản của người phụ nữ cũng bị mất.

Theo tìm hiểu, chồng bà T. đã mất, người phụ nữ sống cùng con trai và mở quán nước buôn bán, theo báo Pháp Luật TP.HCM.

Cảnh sát hiện đang tiếp tục lấy lời khai, trích xuất hình ảnh camera an ninh ở khu vực để làm rõ vụ án mạng.

Hoàng Kỳ (tổng hợp)

VIDEO ĐƯỢC XEM NHIỀU: Vụ xác trong bê tông: Không có cơ sở quy chụp cho Pháp Luân Công

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/vu-xac-trong-be-tong-khong-co-co-so-quy-chup-cho-phap-luan-cong_687a34c4b.html"]

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét