Thứ Năm, 30 tháng 5, 2019

Người đàn ông Nhật Bản nuốt 246 gói cocaine vào bụng

Người đàn ông Nhật Bản nuốt 246 gói cocaine vào bụng http://bit.ly/2I1xbze

Một người đàn ông Nhật Bản, 42 tuổi bắt đầu lên cơn co giật ở giữa không trung khi máy bay rời Bogota, Colombia, Mexico, để đi đến sân bay Narita, Tokyo.

Khi các tiếp viên nhìn thấy hành khách đang vật vã đau đớn thì ngay lập tức thông báo cho phi hành đoàn chuyển hướng đến sân bay quốc tế Hermosillo, Mexico. Đến đây ông được thông báo đã tử vong. Sau đó đội pháp y phát hiện trong dạ dạy và ruột của hành khách này có chứa 246 gói cocaine, mỗi gói có kích thước 1cm x 2,5cm, việc nuốt cocaine đã khiến não ông ta sưng lên, theo Dailymail.

[caption id="attachment_1152176" align="aligncenter" width="634"] Một đội pháp y đang đưa thi thể của người đàn ông Nhật Bản ra khỏi máy bay Boeing ở miền bắc Mexico. (Ảnh: Twitter)[/caption]

“Tiếp viên hàng không nhận thấy một hành khách bị co giật và xin phép hạ cánh khẩn cấp ở Hermosillo, Sonora. Khi máy bay hạ cánh lúc 2:25 sáng thứ Sáu, các nhân viên y tế đã lên máy bay và tuyên bố Udo N [tên của hành khách] đã chết”, một viên chức Mexico cho biết.

“Thi thể của hành khách không có dấu hiệu bạo lực để có thể gây ra cái chết; các khám nghiệm khác sẽ được thực hiện trong khu vực bệnh lý của Bệnh viện Đa khoa của Bang để loại trừ các vấn đề liên quan đến sức khỏe”, một tuyên bố chính thức cho biết.

[caption id="attachment_1152177" align="aligncenter" width="634"] Chính quyền liên bang Mexico sẽ tiếp quản cuộc điều tra về cái chết của người đàn ông. (Ảnh: Twitter)[/caption]

Chính quyền Mexico sẽ phụ trách cuộc điều tra sau đó. Các băng đảng ma túy thường dùng chiến thuật nuốt những gói ma túy khi vận chuyển, nhưng nó rất nguy hiểm vì hậu quả sẽ gây chết người nếu bao bì bị vỡ. 

Máy bay chở 198 hành khách, sau khi hạ cánh khẩn cấp ở miền Bắc Mexico, chuyến bay tiếp tục đến Nhật Bản.

Năm ngoái, trên chuyến bay từ Lisbon đến Dublin, Ireland một sinh viên người Brazil cũng đã tử vong sau khi nuốt những viên cocaine, theo tờ Irish Times.

Nhã Phúc

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/hoc-cach-an-chuoi-trung-cuoc-ngua-ung-thu-cua-giao-su-nguoi-nhat-ban_5e35e68af.html"]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét