Thứ Tư, 29 tháng 5, 2019

Nguyên nhân nghi án chồng sát hại vợ mang thai 8 tháng, con 4 tuổi rồi tự tử

Nguyên nhân nghi án chồng sát hại vợ mang thai 8 tháng, con 4 tuổi rồi tự tử http://bit.ly/30Pz8rd

Sa vào cờ bạc nên vợ chồng thường xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc không kìm chế được bản thân, anh C. đã dùng dao sát hại vợ đang mang thai tháng thứ 8, con gái 4 tuổi rồi treo cổ tự tử. 

Hiện trường phát hiện vụ 3 người tử vong trong phòng trọ. (Ảnh: Dân Trí)

Chiều 28/5, Công an tỉnh Bình Dương đã có báo cáo ban đầu về vụ án nghiêm trọng khiến anh Trần Văn C. (SN 1984, quê Thanh Hoá), Phạm Thị H. (SN 1988, chị H. đang mang thai sắp đến ngày sinh) và Trần Kim P. (SN 2015, con gái chị H. và anh C).

Qua công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi cơ quan công an xác định, phòng trọ nơi xảy ra vụ việc vẫn trong tình trạng khóa cửa bên trong. Thi thể chị H. và bé P. có thương tích trên người, anh C. chết trong tư thế treo cổ, một con dao có dính máu được phát hiện tại hiện trường, đồ đạc trong phòng không bị xáo trộn…

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương xác định, trước khi xảy ra án mạng, anh C. có biểu hiện chơi cờ bạc bị vợ ngăn cản nên giữa hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, thậm chí đã xảy ra xô xát. Trước khi xảy ra vụ án một ngày, sinh hoạt của gia đình anh C. vẫn bình thường.

Thông tin báo Tiền Phong, tối 26/5 người thân bên chị Hằng từ Bình Phước đến phòng chơi, cả nhà ăn cơm nói chuyện vui vẻ. Tuy nhiều, đến sáng hôm sau (tức ngày 27/5) giữa 2 vợ chồng Cường lại xảy ra mâu thuẫn.

Trước đó, vào sáng ngày 27/5 anh Lê Văn Hảo (sinh năm 1988, là em họ của chị Hằng) đồng thời là người làm chung công việc với anh Cường gọi điện thoại cho Cường để đi làm thì không liên lạc được.

 

Sau khi giết vợ con, Cường treo cổ tự tử. (Ảnh: Tiền Phong)

Sau nhiều lần đến phòng trọ gõ cửa nhưng không thấy trả lời, nghi có chuyện chẳng lành, anh Hảo và người dân xung quanh tiếp cận phòng trọ và nhìn qua cửa sổ thấy chị Hằng và bé Phượng nằm bất động nên báo cơ quan Công an.

Ngay sau khi nhận được tin báo, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh phối hợp Công an thị xã Dĩ An nhanh chóng có mặt hiện trường và phát hiện anh Cường chết trong tư thế treo cổ. Khi cơ quan Công an đến điều tra, phòng trọ vẫn trong tình trạng khóa cửa bên trong bị khóa.

Qua công tác khám nghiệm, thu thập thông tin, công an ghi nhận trên thi thể chị Hằng và bé Phượng có vết chém ở vùng cổ; phát hiện tại hiện trường 1 con dao có dính máu.

Sau khi kiểm sát khám nghiệm hiện trường, tử thi; Kiểm sát viên tiếp tục bám sát phối hợp chặt chẽ với Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương trong công tác điều tra thu thập chứng cứ để làm rõ, xử lý vụ việc theo đúng quy định của pháp luật.

Hiểu Minh (Tổng Hợp)

VIDEO ĐANG ĐƯỢC XEM NHIỀU

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/lang-dong-dem-ve-so-397-ruou-la-mot-trong-4-buc-tuong-giam-ham-con-nguoi-truoc-khi-nang-chen-hay-nho-ki-rang_66bf93ae8.html"]

Rượu là một trong 4 bức tường giam hãm con người, trước khi nâng chén hãy nhớ kĩ rằng…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét