Thứ Năm, 30 tháng 5, 2019

Vì sao bố của nữ sinh giao gà ở Điện Biên chưa bao giờ xuất hiện?

Vì sao bố của nữ sinh giao gà ở Điện Biên chưa bao giờ xuất hiện? http://bit.ly/2JKV4yo

Dư luận tò mò về người bố của nữ sinh giao gà ở Điện Biên vì từ khi vụ án xảy ra, chưa một lần ông Cao Hường (bố nữ sinh Cao Mỹ Duyên) xuất hiện, liệu ông có liên quan đến các phi vụ ma túy cùng vợ mình hay chỉ là người nghiện nặng thôi?

Hình ảnh bà Trần Thị Hiền (mẹ của nữ sinh giao gà ở Điện Biên Cao Mỹ Duyên) chụp chung với một người đàn ông nghi là bố của nữ sinh này (nữ sinh bị sát hại vào dịp Tết) đang gây xôn xao dư luận, theo báo Dân Việt.

Sở dĩ, dư luận tò mò về người bố của nữ sinh Điện Biên xấu số này vì từ khi vụ án cô gái giao gà bị sát hại xảy ra, chưa một lần ông Cao Hường (bố nữ sinh Cao Mỹ Duyên) xuất hiện.

Đặc biệt, chia sẻ với báo chí, ông Vì Văn Biến, Phó chủ tịch xã Thanh Hưng (huyện Điện Biên) cho biết: Bố của nữ sinh Cao Mỹ Duyên là ông Cao Hường (44 tuổi, ở xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) là người nghiện ma túy nặng, thuộc diện theo dõi của địa phương. Khi còn trẻ, ông Hường có đi làm ăn ở xa, vài năm trở lại đây về quê ở hẳn, rất ít khi ra khỏi nhà.

vi sao bo cua nu sinh giao ga o dien bien chua bao gio xuat hien? hinh anh 1

Người đàn ông ngoài cùng bên trái ảnh được cho là ông Cao Hường, bố nữ sinh giao gà Điện Biên.

Mới đây, bà Trần Thị Hiền (44 tuổi, trú tại xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) – mẹ nữ sinh giao gà bị bắt về hành vi mua bán trái phép chất ma túy, thì thông tin về người chồng, gia đình bà ta lại một lần nữa khiến dư luận tò mò.

Vợ chồng bà Hiền sinh được 2 con gái là Duyên và chị gái đã học xong đại học, hiện đang ở nhà. Kinh tế gia đình bà Hiền chủ yếu dựa vào nông nghiệp là làm long nhãn, nuôi gà đem bán, nhưng gần đây giàu lên bất thường, xây nhà to, sắm sửa nhiều đồ đạc, giàu nhất nhì ở địa bàn xã.

Dù chỉ ở nhà nhưng lúc nào bà Hiền cũng đeo vàng rủng rỉnh trên người.

Dù chỉ làm long nhãn, nuôi gà nhưng bà Hiền sở hữu ngôi nhà khang trang nhất nhì khu vực.

Trước đó, vào trưa 25/5, trả lời VTC News, ông Lường Văn Cường, Trưởng Công an huyện Điện Biên cho biết đã bắt giữ bà Trần Thị Hiền để điều tra về hành vi buôn bán ma túy.

Ông Sùng A Hồng - Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên cho biết: "Có vô vàn khó khăn khi điều tra, phá vụ án này vì tất cả đối tượng, kể cả bà Hiền đều không trung thực trong báo cáo với cơ quan điều tra để kịp thời cứu hay truy tìm cháu Duyên.

Ngay cả khi đến trình báo cơ quan điều tra, viết tường trình, bà Hiền vẫn khai báo không trung thực. Điều đó khiến cơ quan điều tra bị đánh lạc hướng".

Ông Hồng thông tin thêm, đến thời điểm hiện tại, Cơ quan CSĐT có căn cứ để kết luận, vợ chồng Vì Văn Toán, Vì Thị Thu, Bùi Văn Công, Lường Văn Hùng và Trần Thị Hiền (mẹ nữ sinh Cao Mỹ Duyên) là một đường dây tổ chức buôn bán trái phép chất ma túy, đây gần như là lý do khiến nữ sinh Cao Mỹ Duyên bị sát hại trong vụ án rúng động tại Điện Biên vừa rồi.

"Tới lúc này, vụ án giết Cao Thị Mỹ Duyên cơ bản sáng tỏ. Đây là vụ án đầu tiên nghiêm trọng, dã man đến vậy ở Điện Biên".

Hoàng Kỳ (tổng hợp)

VIDEO ĐƯỢC XEM NHIỀU

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/bop-coi-canh-bao-xe-cuu-thuong-bi-2-con-do-tra-thu-bang-vu-khi-nong_3b17a5913.html"]

Bóp còi cảnh báo, xe cứu thương bị 2 côn đồ trả thù bằng vũ khí nóng

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét