Thứ Bảy, 6 tháng 6, 2020

Bình Thuận: 3 em nhỏ đuối nước thương tâm

Bình Thuận: 3 em nhỏ đuối nước thương tâm https://ift.tt/3dCIaO5

Chiều 5/6, 3 học sinh tiểu học rủ nhau xuống sông Bà Bích đoạn qua thôn 3, xã Hàm Cần, huyện Hàm Thuận Nam (Bình Thuận) tắm không may đuối nước thương tâm.

Trước đó vào khoảng 15h chiều cùng ngày, nhóm nam học sinh gần 10 em rủ nhau đi tắm sông đoạn qua thôn 3, xã Hàm Cần (huyện Hàm Thuận Nam). Trong lúc tắm sông có 3 em chới với dưới dòng nước được các bạn ngồi trên bờ phát hiện đã tri hô, kêu cứu một người dân gần đó. Tuy nhiên, khi mọi người đến thì đã quá muộn cả 3 em đã chìm dưới sông mất tích, theo báo Giao Thông.

Ảnh chụp màn hình Vietnamnet.

Sau hơn 1 giờ lặn tìm người dân địa phương đã vớt được thi thể của 3 em học sinh và bàn giao cho gia đình. Các nạn nhân được xác định là các cháu: Dương Phi Hùng (8 tuổi), Trần Bảo An (11 tuổi), Nguyễn Duy Thông (9 tuổi).

3 em học sinh tử vong này đều là họ hàng của nhau và ở sát cạnh nhau, theo Pháp Luật TP.HCM.

Theo số liệu thống kê, ở nước ta, tỷ lệ chết đuối ở trẻ em cao gấp 10 lần các nước phát triển. Trong đó, chiếm 70% trẻ chết đuối và suýt chết đuối ở lứa tuổi dưới 15. Có 53% các trường hợp chết đuối xảy ra do trẻ em chơi gần ao hồ, sông suối,.. không có sự bảo vệ của người lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét