Chủ Nhật, 7 tháng 6, 2020

Hàng trăm giang hồ vác đao lùa quán nhậu ở TP.HCM

Hàng trăm giang hồ vác đao lùa quán nhậu ở TP.HCM https://ift.tt/2AQhKKb

Ngày 6/6 nhà chức trách TP.HCM xác nhận vụ việc và cho biết, khoảng 200 người ngồi trên xe máy lao vào quán ốc tại phường An Lạc A chém loạn xạ khiến 1 người bị thương rồi cùng nhau bỏ đi.

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/ca-tram-thanh-nien-cam-hung-khi-di-xe-may-tren-duong-video_32f6a261a.html"]

Theo người dân, tối 5/6, nhóm thanh niên khoảng 200 người ngồi trên xe máy đến quán ốc trên đường số 6, phường An Lạc A, quận Bình Tân.

Tại đây, nhóm người này cầm hung khí đuổi đánh thực khách, đập phá bàn ghê. Thấy nhóm giang hồ hung hăng, hàng chục người có mặt trong quán tháo chạy thoát thân. Riêng một vị khách nam không chạy kịp đã bị nhóm người đánh gục, theo Zing.

Theo camera an ninh của quán ốc ghi lại, nhóm người trên mặc đồng phục màu cam, cầm các loại hung khí như mã tấu, ba chĩa.

Sau khi gây án, nhóm này rút đi trên các xe máy chạy thành đoàn, vung hung khí kèm tiếng còi hụ inh ỏi. "Đây có thể là cuộc hẹn của hai băng nhóm", nguồn tin từ cảnh sát cho hay.

"Thấy nhóm thanh niên cầm theo hung khí đi xe máy thành đoàn trên đường, tôi không khỏi khiếp vía" - Tuổi Trẻ dẫn lời một người dân cho biết.

Công an quận Bình Tân cho biết đã xác định được một số người trong nhóm trên và đang truy bắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét