Thứ Tư, 5 tháng 8, 2020

CLB TP HCM ra mắt bộ đôi tiền đạo “bom tấn” Costa Rica

CLB TP HCM ra mắt bộ đôi tiền đạo “bom tấn” Costa Rica https://ift.tt/3fvxb9e

Trong lúc V-League đang tạm dừng vị dịch bệnh, CLB TP HCM đã âm thầm chiêu mộ bộ đôi tiền đạo chất lượng đến từ Costa Rica

Sau khi thay tướng, CLB HCM quyết định "thay máu" luôn cả hàng tấn công khi mang về bộ đôi tiền đạo người Costa Rica là Jose Ortiz và Ariel Rodriguez. Cả hai chân sút này đều đã và đang khoác áo ĐTQG Costa Rica.

Jose Ortiz và Ariel Rodriguez đã ký hợp đồng với CLB TP HCM hồi tuần trước nhưng chưa thể ra sân tập luyện cùng đồng đội vì phải cách ly 14 theo quy định. Hôm 4/8, cả hai đã có buổi ra mắt CLB mới tại TP HCM.

Ariel Rodriguez sinh năm 1989 tại San Jose. Trong sự nghiệp, anh từng có 3 mùa giải thi đấu ở Thai League 1. Mùa giải 2020, tiền đạo từng 3 lần khoác áo ĐTQG Costa Rica về nước đầu quân cho Saprissa.

Ariel Rodriguez được đánh giá cao về kỹ thuật cá nhân. Chân sút người Costa Rica cũng sở hữu bản năng đánh hơi bàn thắng rất nhạy của một tiền đạo.

Tân binh của TP.HCM từng giành danh hiệu vua phá lưới Cúp Costa Rica (2014) và giải VĐQG Costa Rica 2015/16 với 20 bàn. Ariel từng ghi 31 bàn sau 64 trận cho BG Pathum United (Thái Lan).

Còn Jose Ortiz cũng chơi ở vị trí tiền đạo. Anh này sinh năm 1992 và hiện đang là tuyển thủ Costa Rica. Anh từng 13 lần được gọi lên tuyển.

Theo trang chuyển nhượng cầu thủ Transfermarkt, Jose Ortiz có giá lên đến 650.000 euro, trong khi con số này với Rodriguez chỉ là 275.000 euro.

Sự góp mặt của Jose Ortiz và Ariel Rodriguez cùng với Công Phượng hứa hẹn sẽ là bộ ba tấn công đáng xem nhất V-League kể từ giai đoạn 2.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét