Thứ Bảy, 29 tháng 8, 2020

Chuyển nhượng ngày 29/08: Messi khẳng định tương lai ở Man City, Thiago Silva đến Chelsea

Chuyển nhượng ngày 29/08: Messi khẳng định tương lai ở Man City, Thiago Silva đến Chelsea https://ift.tt/3b8qjye

Chelsea có chữ ký của Thiago Silva, Messi khẳng định tương lai ở Man City, Rakitic sắp trở lại Sevilla... là những thông tin chuyển nhượng bóng đá đáng chú trong 24 giờ qua

Chelsea mua Thiago Silva từ PSG

Truyền thông nước Anh hôm 28/08 đưa tin, trung vệ người Brazil Thiago Silva đã chính thức gia nhập CLB Chelsea từ PSG theo dạng chuyển nhượng tự do. Hậu vệ 35 tuổi này đến với Chelsea bằng bản hợp đồng 1 năm và có thể gia hạn thêm 1 năm, tuỳ thành tích.

Silva là tân binh thứ năm của The Blues mùa này, sau hậu vệ trái Ben Chilwell, trung vệ Malang Sarr, tiền vệ cánh Hakim Ziyech và tiền đạo Timo Werner.

Người đại diện của Messi khẳng định tương lai ở Man City

Theo hãng tin L'Equipe của Pháp, người đại diện cũng là bố của Lionel Messi - Jorger Messi cho biết PSG đã cử Giám đốc thể thao Leonardo để gặp ông và nói chuyện về việc CLB này muốn chiêu mộ siêu sao người Argentina. Tuy nhiên, ông Jorge đã từ chối và khẳng định tương lai của Messi sẽ là ở Man City.

Đây được xem như dấu chấm hết cho những hy vọng của các CLB lớn khác đang chay đua có được chữ ký Messi như Inter Milan, Man United hay Juventus.

PSG chi 60 triệu euro mua mục tiêu của Man United

Theo Corriere della Sera, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã gửi lời đề nghị trị giá 60 triệu euro để hỏi mua tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic của Lazio. Cầu thủ 25 tuổi người Serbia cũng đang là mục tiêu của CLB Man United.

Trước đó anh được định giá cao hơn rất nhiều, nhưng do phong độ giảm sút trong mùa giải vừa qua đã khiến giá trị chuyển nhượng của cầu thủ này bị giảm sút.

Rakitic sắp trở lại Sevilla

Tờ Sport tiết lộ tiền vệ Ivan Rakitic của Barcelona sắp sửa trở lại khoác áo đội bóng cũ Sevilla. Tại đây, ngôi sao người Croatia chỉ nhận khoảng 50% tiền lương so với những gì đang hưởng ở Barca, nhưng vẫn là cầu thủ nhận thù lao cao nhất CLB. Trong quá khứ, Rakitic từng có 3 năm khoác áo Sevilla, từ 2011 đến 2014, trước khi cập bến Barca với giá 18 triệu euro.

Cầu thủ Malaysia gia nhập đội bóng Ngoại Hạng Anh

CLB Brighton ở Giải Ngoại hạng Anh vừa chiêu mộ thành công cầu thủ 17 người Malaysia Jaami Qureshi. Cầu thủ này sẽ thi đấu cho đội U18 Brighton trước khi ký hợp đồng chuyên nghiệp.

Jaami Qureshi (ảnh: Goal)

Jaami Qureshi nhiều khả năng sẽ được triệu tập vào đội tuyển U19 Malaysia. Tài năng 17 tuổi dự kiến sẽ cùng các đồng đội tham dự vòng chung kết U19 châu Á 2020 vào tháng 10 tới tại Uzbekistan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét