Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2020

Tổng thống Trump nói Ivanka xứng đáng làm nữ tổng thống Mỹ

Tổng thống Trump nói Ivanka xứng đáng làm nữ tổng thống Mỹ https://ift.tt/3hHdUDX

Tổng thống Donald Trump hôm 28/8 cho rằng con gái ông, Ivanka Trump, xứng đáng để trở thành nữ tổng thống đầu tiên của nước  Mỹ hơn là thượng nghị sĩ Kamala Harris.

Theo Daily Beast, phát biểu trong cuộc vận động tranh cử ở bang New Hampshire tối 28/8, Tổng thống Trump nói: “Tôi cũng mong muốn được thấy nữ tổng thống đầu tiên, nhưng tôi không muốn thấy nữ tổng thống đầu tiên đạt được vị trí đó như cách Harris sẽ làm, bà ấy không đủ năng lực". Ông Trump nhắc đến Kamala Harris, người được đảng dân chủ đề cử cho vị trí Phó tổng thống trong trường hợp ông Joe Biden đắc cử vào tháng 11 tới.

Tổng thống Trump nói thêm: "Tất cả họ đều nói: 'Chúng tôi muốn Ivanka'", sau đó ông chỉ tay về phía những người ủng hộ đang đứng chen vai gần sân khấu. Đám đông ồ lên để đáp lại.

Cô Ivanka Trump, con gái cả kiêm cố vấn cấp cao của Tổng thống Mỹ Donald Trump, hôm 27/8 có bài phát biểu 15 phút được phát trực tiếp tại đêm thứ tư Đại hội Quốc gia đảng Cộng hòa diễn ra tại thành phố Charlotte, bang Bắc Carolina. Trong bài phát biểu, cô đã điểm lại các thành tựu trong nhiệm kỳ đầu của Tổng thống Trump và ca ngợi ông là "chiến binh Nhà Trắng".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét