Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2020

Bị bùng 17 suất cơm gà, chàng shipper có hành động khiến bao người xúc động

Bị bùng 17 suất cơm gà, chàng shipper có hành động khiến bao người xúc động https://ift.tt/2DbjwaA

Chuyện khách hàng bùng đồ ăn không xa lạ với các shipper. Dù nhiều lần bị chỉ trích nhưng vẫn có nhiều người tùy tiện đặt đơn rồi hủy, không màng đến công sức, tiền bạc và sự vất vả của những người giao hàng.

Mới đây câu chuyện của nam shipper bị bùng 17 suất cơm đang gây xôn xao mạng xã hội. Không chỉ đồng cảm với anh chàng, cư dân mạng còn kêu gọi nhau tìm ra danh tính vị khách hàng kia.

Theo chia sẻ của nam shipper, anh phải ứng gần 700 nghìn đồng để mua 17 suất cơm gà và giao đến khu vực Hà Đông, Hà Nội. Vị khách hối thúc và yêu cầu giao hàng nhanh một chút nhưng khi shipper đến nơi thì không trực tiếp ra lấy.

Đơn hàng có giá trị gần 700 ngàn đồng (ảnh: MXH).

Vị khách nhắn tin cho nam shipper, dặn mang vào địa chỉ giao hàng, gửi cho một người tên Kim nhận giúp vì đang trên đường về. Nam shipper tìm hỏi người như trên nhưng không ai nhận. Vị khách tiếp tục quanh co và sau một hồi thì báo hủy đơn.

Anh shipper vô cùng bất ngờ và hụt hẫng nhưng cũng không biết làm gì hơn. 17 suất cơm có giá gần 700 nghìn đồng bị bùng trong giây lát. Cả buổi trưa nắng oi ả, anh tốn công chạy đi chạy lại để giao hàng, không ngờ cuối cùng lại mất cả tiền mất cả sức.

Trên đường mang cơm về, nam shipper gặp một cụ già nghèo bán hàng bên đường. Ngay lập tức, anh chàng đã chia sẻ cho cụ một suất cơm vừa bị bùng trước đó. Hành động đẹp được lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người xúc động.

Đúng là khi phải lao động vất vả người ta mới biết trân trọng những người nghèo, và đồng cảm với những số phận bất hạnh.

Video xem thêm: Cổ nhân thường nói “tích đức, thất đức” – Đức ấy là gì?

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/co-nhan-thuong-noi-tich-duc-that-duc-duc-ay-la-gi_3e7c4ea50.html"]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét