Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2020

Phó tổng thống Mike Pence cảm ơn mẹ trong bài phát biểu tại hội nghị đảng Cộng hòa

Phó tổng thống Mike Pence cảm ơn mẹ trong bài phát biểu tại hội nghị đảng Cộng hòa https://ift.tt/3b5deFV

Phó tổng thống Mỹ Mike Pence đã gửi lời cảm ơn tới gia đình, trong đó có mẹ ông khi phát biểu tại đêm thứ ba của hội nghị toàn quốc đảng Cộng hòa (26/8).

"Phục vụ người dân Mỹ trong chức vụ này là một chặng đường mà tôi từng chưa bao giờ nghĩ tới. Chặng đường này sẽ không thể suôn sẻ nếu không có sự ủng hộ của gia đình tôi, đầu tiên là người vợ tuyệt vời của tôi - Karen, một giáo viên lâu năm, một người mẹ tuyệt vời của ba đứa con và là một Đệ nhị phu nhân xuất sắc của Hoa Kỳ", ông Pence phát biểu.

Sau đó, Phó tổng thống nói về 3 người con của mình với đầy sự tự hào: Đại úy Thủy quân lục chiến Michael J. Pence và người vợ là Sarah; Charlotte Pence Bond, một nhà văn và là vợ của Trung úy Henry Bond hiện đang được triển khai và phục vụ tại Hải quân Hoa Kỳ; và người con gái út, sinh viên mới tốt nghiệp trường luật, Audrey và vị hôn phu.

Ông Mike Pence cũng nhắc đến người mẹ của mình.

"Ngoài vợ và các con tôi, người định hình cuộc đời tôi nhiều nhất cũng có mặt cùng chúng ta đêm nay, mẹ tôi, bà Nancy. Bà là con gái của một người nhập cư Ireland, năm nay mẹ tôi 87 tuổi và theo dõi chính trị rất chặt chẽ. Và thật lòng mà nói, đôi khi tôi nghĩ mình thực sự là ứng cử viên yêu thích thứ hai của mẹ tôi trong bộ đôi Trump-Pence. Con cảm ơn mẹ. Con yêu mẹ".

Theo Reuters
Hải Lam dịch và biên tập

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét