Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2020

Tiên tri của Lưu Bá Ôn đã ứng nghiệm: Thành phố phồn hoa biến thành đại dương, cao ốc biến thành núi bùn

Tiên tri của Lưu Bá Ôn đã ứng nghiệm: Thành phố phồn hoa biến thành đại dương, cao ốc biến thành núi bùn https://ift.tt/34MAEyO

Bước vào năm 2020, toàn thế giới không khỏi rùng mình trước sự hoành hành của virus viêm phổi Vũ hán. Tuy nhiên, điều khiến con người kinh hãi hơn nữa đó là những lời tiên đoán về thảm họa đại hồng thủy trong những dự ngôn của Lưu Bá Ôn như "Thiểm Tây Thái Bạch sơn Lưu Bá Ôn bi ký", "Kim Lăng tháp bi văn" đang dần ứng nghiệm: "Thành phố phồn hoa biến thành đại dương mênh mông, các tòa cao ốc biến thành núi bùn".

Trong vòng hơn 2 tháng, mưa lớn đã trút xuống nhiều nơi ở Trung Quốc gây ngập lụt nghiêm trọng. Mới đây, ngày 10/8, tỉnh Tứ Xuyên lại phải hứng chịu đợt mưa với cường độ lớn khiến nhiều khu vực trong tỉnh bị chìm trong biển nước. Vào chiều ngày 17/8, mưa lớn khiến nước ở thượng nguồn đổ xuống, tạo thành trận lũ lớn chưa từng thấy trong vòng 50 năm qua, nhấn chìm các thị trấn ở khu vực hạ du. 

Lúc 2 giờ sáng ngày 19/8, thượng du sông Trường Giang, đoạn chảy vào nhánh sông Thanh Y có lũ lớn chưa từng thấy trong 100 năm qua. Nước lũ đổ xuống ngã ba Lạc Sơn, Tứ Xuyên hợp với sông Mân Giang. Chính quyền phải phát đi cảnh báo người dân toàn diện chống lũ, đẩy tình thế phòng lụt lên thành vô cùng khẩn cấp. 

Lưu lượng nước ở thượng nguồn hình thành dòng chảy vượt quá mức bình thường đã báo động một trận lũ đến. Và đúng như vậy, cơn lũ số 4 trên sông Dương Tử đi qua đập Tam Hiệp vào sáng ngày 15/8, tiếp ngay sau đó là cơn lũ số 5 quét qua vào chiều ngày 17/8. Điều này buộc hai tỉnh Tứ Xuyên và Trùng Khánh bắt đầu phải ứng phó khẩn cấp kiểm soát lũ cấp độ 1 lần đầu tiên trong lịch sử vào ngày 18/8. 

Từ ngày 18 đến ngày 20/8, Trùng Khánh đã hứng chịu trận lũ hiếm thấy trong lịch sử. Mực nước trên sông Dương Tử đoạn chảy qua Trùng Khánh cao ngang với kỷ lục được ghi nhận vào thời nhà Thanh. Toàn bộ thành phố Trùng Khánh trở thành đại dương bao la. Nước ở khu vực ven sông nối liền với sông Dương Tử thành một mặt phẳng. Rất nhiều ô tô bị lũ cuốn trôi, cửa hàng và nhà dân bị nhấn chìm hoàn toàn.

Sau khi nước rút, những con đường ở vùng ven sông mới dần dần lộ ra, nước ở những chỗ trũng trong nội thành mới dần dần rút. Toàn bộ thành phố giống như một đống bùn rác bừa bộn, đường xá, nhà cửa, cơ sở kinh doanh ven đường bị bao phủ bởi rất nhiều phù sa và rác thải. Ngày 22/8, nhiều khu vực trong nội thành Trùng Khánh nằm dọc hai bên bờ sông bắt đầu tiến hành nạo vét. Hình ảnh hiện trường cho thấy các thương gia cùng công ty bảo vệ môi trường đang tiến hành làm sạch rác và bùn bẩn ở khắp nơi. 

Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở các tỉnh Cam Túc, An Huy, Chiết Giang, Quảng Tây và những nơi khác. Điều này dường như đang ứng nghiệm với lời tiên tri của Lưu Bá Ôn khắc trên bia văn ở tháp Kim Lăng. 

Thành phố phồn hoa đã biến thành đại dương mênh mông. Tòa nhà cao ốc biến thành đồi bùn đất. 

Trong “Kim Lăng tháp bi văn" cũng mô tả: “Tầng tầng nhà lầu cao chọc trời, giao thông nhộn nhịp buổi chiều tà. Nước cạn cá cũng mắc cạn, trăm năm phồn hoa như giấc chiêm bao". Đây có lẽ lời báo trước xã hội tương lai sẽ thay đổi. Gần trăm năm nay, tòa nhà cao tầng chọc trời không ngừng mọc lên, hình thành những trung tâm sầm uất, sa hoa trụy lạc. Nhưng khi đại hồng thuỷ tràn đến, tất cả đều biến thành số không.

"Trăm năm phồn hoa như giấc chiêm bao" là nói về cái gọi là "thịnh vượng" của nhân loại trong 100 năm qua, hết thảy những thứ biến dị, đều thay đổi giống như một giấc mộng. Dù là sự phồn vinh bề ngoài hay là "tầng tầng nhà lầu cao chọc trời", "giao thông nhộn nhịp buổi chiều tà" thì cũng chỉ như "cá chép nước cạn", không tồn tại được lâu. Một khi thiện ác báo ứng thì mọi dối trá và ảo tưởng sẽ bị phá hủy. Chỉ có người thiện lương mới có thể sống sót sau thảm họa và sẽ bước vào kỷ nguyên mới.

Lưu Bá Ôn là tể tướng sáng lập nhà Minh và cũng là một cao nhân đắc đạo. Ông đã vì người đời sau mà lưu lại nhiều dự ngôn. Thông qua những tiên tri "Thiểm Tây Thái Bạch sơn Lưu Bá Ôn bi ký", "Thiêu bính ca" và "Kim Lăng tháp bi văn", Lưu Bá Ôn đã để cho người đời sau thấy những dự ngôn của ông đang dần ứng nghiệm. Một trong những tiên đoán của ông là thảm họa sẽ xảy ra vào năm Hợi và năm Tý. Hiện tại, lời tiên tri này đã ứng nghiệm một phần. 

Không chỉ lời tiên tri của Lưu Bá Ôn, dường như tất cả các dự ngôn của Trung Quốc và phương tây đều đề cập đến khoảng thời gian từ cuối thế kỷ 20 và đầu thế kỷ 21 là một giai đoạn lịch sử đặc thù. Sự sa đọa của con người khiến nhân loại phải hứng chịu đại thảm họa, lịch sử quá khứ sẽ kết thúc và bắt đầu một kỷ nguyên mới. 

Những dự ngôn đã truyền từ hàng trăm ngàn năm lịch sử đến nay đã chứng nghiệm. Những nhà tiên tri trong quá khứ dường như đều là những cao nhân đắc đạo. Họ dựa theo an bài của Thượng thiên mà viết thành văn tự, vẽ ra khung cảnh cho người lương thiện nhìn thấy, nhắc nhở nhân loại về thời khắc lịch sử quan trọng này. Con người cần phải phân biệt rõ thiện ác chính tà và có lựa chọn đúng đắn mới có khả năng thoát khỏi tai nạn, mới có được tương lai tốt đẹp. 

Theo NTDTV
San San biên dịch

Video: Dự ngôn bí ẩn: Con chim lông trắng báo hiệu vận mệnh Trung Quốc và Tập Cận Bình


[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/du-ngon-bi-an-con-chim-long-trang-bao-hieu-van-menh-trung-quoc-va-tap-can-binh_410003a16.html"]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét