Thứ Bảy, 29 tháng 8, 2020

Clip: Khoảng khắc xe công an phường lao vào quán nhậu ở phố Bùi Viện

Clip: Khoảng khắc xe công an phường lao vào quán nhậu ở phố Bùi Viện https://ift.tt/3gEJvVs

Trước khi đâm hỏng tủ điện trước và dừng lại trên lề đường, xe bán tải mang biển số xanh chạy từ trụ sở Công an phường Phạm Ngũ Lão ra đường Bùi Viện đã tông hai người và húc hàng loạt bàn ghế tại 3 quán nhậu.

Theo VnExpress, sự việc xảy ra vào khoảng 19h30 tối qua, 28/8. Chiếc xe đã tông vào nam nhân viên đang dắt xe máy tại quán bar và công nhân quét rác rồi lao vào quán nhậu ở phố Tây Bùi Viện.

Nhiều xe máy bị xe này đẩy đi, dồn cục
Nhiều xe máy bị xe này đẩy đi, dồn cục - ảnh: Facebook.

Ôtô kéo lê xe máy khoảng 30 m rồi lao qua phần đường đối diện, hất văng nam công nhân vệ sinh đang đẩy xe rác. Xe lao lên vỉa hè, ủi nhiều bàn ghế của 3 quán nhậu, đâm hỏng một tủ điện và 3 xe máy trước khi dừng lại dưới lòng đường.

Theo hình ảnh mà camera ghi lại được, thời điểm xảy ra vụ tai nạn, khu vực đường Bùi Viện vắng người và ít xe lưu thông.



Rất may là sự việc không khiến ai bị thương nặng nhưng nhiều xe máy, bàn ghế của các quán ven đường Bùi Viện bị xe này ủi vào gây hư hỏng.

"Quán tôi vừa dọn bàn ghế ra để bán thì xe bán tải lao đến, cũng may là chưa có khách ngồi", chị Văn Minh Thùy - chủ quán nhậu nói với VnExpress và cho biết sau khi tai nạn có một người trong trang phục dân phòng bước ra từ ghế lái.

Hiện trường sự việc sau khi xe công vụ lùa qua - ảnh: Facebook.

"May mắn thời điểm đó một số người phát hiện chiếc xe này mất lái nên vứt đồ bỏ chạy. Hai người đứng gần chạy không kịp bị tông thương tích, một số quán nhậu hư hỏng nhiều tài sản. Tôi không hiểu tại sao xe công an phường đi làm nhiệm vụ mà lại xảy ra chuyện như vậy" - một người dân kể lại với Người Lao Động.

Điểm tin trong nước sáng 29/8: Chủ tịch Hà Nội Nguyễn Đức Chung bị bắt; Lâm Đồng chi gần 1,2 tỷ mua cặp da tặng đại biểu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét