Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

2 chị em bị tai nạn thương vong khi đang trên đường đi đám tang

2 chị em bị tai nạn thương vong khi đang trên đường đi đám tang https://ift.tt/3lvnfAZ

Trong lúc đang trên đường tới dự một đám tang, hai chị em ở huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre không may bị xe tải tông trúng khiến người chị tử vong tại chỗ, em bị thương.

Theo báo Tiền Phong, hai nạn nhân là ông Lê Văn Vỏ (59 tuổi) và chị ruột là bà Lê Thị Cẩm Vân (65 tuổi, cùng ngụ xã Vĩnh Bình, huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre).

trong lúc gặp nạn, hai chị em đang trên đường tới dự một đám tang
Ảnh chụp màn hình báo Tiền Phong.

Vào khoảng 9 giờ 30 phút ngày 30/8, ông Vỏ chở bà Vân lưu thông trên Quốc lộ 1, hướng từ Trung Lương - Mỹ Thuận, khi đến đoạn thuộc xã Mỹ Đức Đông, huyện Cái Bè thì bị xe tải (mang BKS - 63C 143.19 do Nguyễn Bá Diệp, 24 tuổi, ngụ xã Long Hưng, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang điều khiển) lưu thông cùng chiều tông trúng.

Bà Vân bị xe tải cán tử vong tại chỗ, ông Vỏ bị thương được đưa đến bệnh viện cấp cứu sau đó được chuyển đến bệnh viện Chợ Rẫy (TP. HCM) để tiếp tục điều trị.

Theo cơ quan chức năng, vào thời điểm xảy ra tai nạn, chị em ông Vỏ đang trên đường đi đám tang của một người bà con ở huyện Cái Bè.

vụ tai nạn khiến một người tử vong
Ảnh chụp màn hình báo Tiền Phong.

Cô gái bị tai nạn tử vong sau 2 lần hoãn cưới vì dịch Viêm phổi Vũ Hán

Trước đó, một vụ tai nạn thương tâm với cô gái 2 lần hoãn cưới vì dịch Viêm phổi Vũ Hán khiến nhiều người xót xa.

Nạn nhân là chị Phạm Thị N. (sinh năm 1996; ngụ thôn Xuân Trung, xã Tam Quang, huyện Núi Thành). Chị N. gặp nạn vào lúc 6 giờ ngày 29/8, trong lúc đang trên đường đi xe máy tới công ty làm việc.

Cô gái bị tai nạn tử vong sau 2 lần hoãn cưới vì dịch Viêm phổi Vũ Hán
Cô ra đi bỏ lại ước mơ lên xe hoa còn dang dở - ảnh: F.B

Theo chia sẻ của Trưởng thôn Xuân Trung cô gái trẻ này tử nạn khi chưa kịp lên xe hoa sau 2 lần phải hoãn đám cưới vì dịch bệnh Covid-19. 

Trước đó, chị Nga và chồng đã làm đám hỏi, dự định tổ chức đám cưới trong tháng tư Âm lịch thì trúng đợt dịch Covid-19 đầu tiên. Ngày 8/8 vừa qua, vợ chồng chị Nga tiếp tục phải hoãn đám cưới vì ảnh hưởng đợt dịch Covid-19 thứ hai.

“Gia đình Nga có hoàn cảnh hết sức khó khăn. Ba của Nga bị tai biến không thể đi lại. Mẹ Nga tuổi cũng đã cao, thường ngày bươn chải làm công cho người ta để mưu sinh. Nhà chỉ có hai anh em nhưng cách đây 3 năm, người anh của Nga qua đời sau vụ tai nạn giao thông”, ông Viên buồn bã cho biết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét