Thứ Ba, 4 tháng 8, 2020

Những người may mắn sống sót trong trận động đất Đường Sơn đã nhìn thấy địa phủ thế nào?

Những người may mắn sống sót trong trận động đất Đường Sơn đã nhìn thấy địa phủ thế nào? https://ift.tt/39ReGv3

“Ông ta dẫn tôi vào một hang động đen ngòm sâu hun hút, trước mắt tôi chỉ là một màu đen dày đặc, chỉ cảm thấy thân thể cứ bất tri bất giác đi theo ông ta. Đi đến cuối hang động, tôi phát hiện ra trước mắt là một cung điện rực rỡ dưới lòng đất…”

Trên thế giới, Thần Phật có tồn tại hay không? Thiên đàng, địa ngục, luân hồi liệu có thật? Dưới sự truyền bá lâu dài về chủ nghĩa vô thần của ĐCSTQ, rất nhiều người dân Trung Quốc có câu trả lời phủ định. Tuy nhiên, con người dù có thừa nhận hay không thì Thần Phật, thiên đàng, địa ngục, luân hồi đều là những tồn tại khách quan. Hơn nữa, có rất nhiều ghi chép trong sách cổ và văn hóa dân gian Trung Quốc từ hàng ngàn năm nay, thậm chí không thiếu những câu chuyện như vậy trong thời hiện đại.

Những người may mắn sống sót trong trận siêu động đất Đường Sơn đã nhìn thấy địa phủ

Tháng 7 năm 1976, một trận động đất lớn kinh động toàn thế giới đã xảy ra ở Đường Sơn, Trung Quốc, khiến ít nhất 600.000 người tử vong. Năm 1987, hai giáo sư bệnh viện An Định, Thiên Tân đã tìm được 100 người may mắn sống sót trong trận động đất đó và tiến hành điều tra trải nghiệm cận tử, thu được 81 dữ liệu điều tra hữu hiệu.

Trong hồi ức của những người may mắn sống sót này, một nhân viên ngân hàng họ Vương 28 tuổi đã miêu tả lại như sau:

 "Khi đó tôi đang ngủ say, chỉ nghe thấy một âm thanh rất lớn, cảm giác một tấm trần rơi xuống đè lên ngực. Tôi vùng vẫy để thoát người ra nhưng dù cố gắng thế nào đi nữa cũng không xê dịch được. Tôi muốn kêu lên, nhưng bất kể tôi đã gắng sức như thế nào cũng không thể kêu thành tiếng. Khi đó, trong lúc mơ mơ màng màng, tôi đi vào một thế giới khác, chỉ thấy trước mặt xuất hiện một người đàn ông mặc áo dài. Ông ta tập tễnh bước đến trước mặt tôi, tuy rất gần nhưng không thể nào nhìn rõ diện mạo ông ta. Ông ta dẫn tôi vào một hang động đen ngòm sâu hun hút, trước mắt tôi chỉ là một màu đen dày đặc, chỉ cảm thấy thân thể cứ bất tri bất giác đi theo ông ta. Đi đến cuối hang động, tôi phát hiện ra trước mắt là một cung điện rực rỡ dưới lòng đất. Người đàn ông đó đi vào trong báo cáo, trong chốc lát, tôi nghe thấy bên trong có tiếng người nói: "Trong sổ sinh tử không có tên của anh ta, hãy để anh ta về đi thôi". Lúc này tôi mở mắt ra, phát hiện ra mình đang nằm trên giường bệnh của bệnh viện, các bác sĩ, y tá đang khẩn trương cấp cứu cho tôi".

Rõ ràng, điều anh ta nhìn thấy chính là âm tào địa phủ, và việc anh ta có thể từ âm phủ hoàn dương là do anh ta chưa hết dương thọ, nên không thể chết trong trận động đất này. Điều này rõ ràng đang nói với chúng ta “sống chết có số” không phải là lời nói vô căn cứ, thời gian sống-chết của một người sớm đã được định sẵn.

Địa chấn Đường Sơn (ảnh: Thời Hạo Thiên / web.archive.org, CC BY 3.0)

Tiểu quỷ âm gian bắt nhầm hồn, ông Tạ khuyên bảo người đời cần hành thiện

Thị trấn Lang Quân thành phố Ứng Thành tỉnh Hồ Bắc có cụ ông họ Tạ sinh năm 1925, ông thường kể với mọi người câu chuyện chết đi sống lại mà mình từng trải nghiệm khi còn trẻ như sau:

Đó là năm 1964, lúc đó ông mới 39 tuổi. Một hôm, tim ông ngừng đập, người nhà đều cho rằng ông đã chết, liền chuẩn bị hậu sự cho ông. Mẹ ông lại cảm thấy lòng bàn tay con trai vẫn còn hơi ấm nên đã kéo dài thời gian. Ngày thứ 3, ông bất ngờ tỉnh lại, kể lại cho mọi người những gì ông nhìn và nghe thấy ở địa phủ.

Thì ra ông bị một tiểu quỷ chốn âm gian bắt đi, đưa đến một tòa thành. Sau khi vào thành, lại bị đưa đến một công đường, trên án có một phán quan đang ngồi, bên cạnh là viên thư lại.

Phán quan trước hết hỏi họ tên quê quán của ông, ông Tạ đáp: “tôi là Tạ X X, người Ứng Thành”. Vừa nghe đến người Ứng Thành, phán quan liền sai viên thư lại kiểm tra sổ sinh tử, sau đó hô to: “Bắt nhầm rồi, bắt nhầm rồi!”

Lúc này, ông Tạ trông thấy bên cạnh có một người dáng vẻ thư sinh tố cáo rằng mình đang gánh một gánh hành lý đi vào thành, giữa đường khi ngang qua một cánh đồng, có nhờ một đại hán mặt đỏ gánh giúp. Nào ngờ khi đi qua một cánh rừng thì đại hán mặt đỏ đó nhìn quanh không thấy bóng người, lòng tham nổi lên, liền lấy đòn gánh đánh chết anh ta. Thư sinh nói ông Tạ không phải là hung thủ.

Một lát sau, tiểu quỷ lại bắt một đại hán mặt đỏ đến. Người này là người vịnh Nguyệt Lượng, thành phố Thiên Môn, tỉnh Hồ Bắc, cũng tên là Tạ X X, cùng tên cùng tuổi cùng ngày cùng tháng cùng năm sinh với ông Tạ, vậy nên tiểu quỷ đã nhận nhầm, đại hán mặt đỏ mới chính là hung thủ sát hại thư sinh kia. Đại hán mặt đỏ nhận tội, phán quan lập tức phán quyết ném anh ta vào vạc dầu. Lũ quỷ lập tức đem đại hán ném vào trong vạc dầu đang sôi sùng sục, tình cảnh thê thảm không dám nhìn!

Ảnh minh họa: (Nam Tống) tranh của Lục Tín Trung viện bảo tàng quốc gia Nara Nhật Bản.

Nhân cơ hội này, ông Tạ lẻn ra khỏi đại đường, dạo một vòng trong thành. Ông phát hiện mỗi một người ở âm gian đều có một thẻ bài, bên trên ghi rõ những việc họ đã làm lúc sinh thời. Những người làm việc tốt thì sống khá ổn; những người làm việc ác phải chịu cực hình để trả tội nghiệp. Ông còn phát hiện một bức tường lớn, trên đó viết rõ thời gian chết của từng người theo khu vực tỉnh thành… trên dương gian. Ông Tạ ghi nhớ thời gian chết của người em họ Hỏa Vượng và người hàng xóm Nghĩa Nhân.

Một lát sau, tiểu quỷ đến đưa ông trở về nhân gian. Mấy ngày sau, ông Tạ đến vịnh Nguyệt Lượng, thành phố Thiên Môn hỏi thăm, quả nhiên có một người cùng họ cùng tên cùng ngày cùng giờ cùng tháng cùng năm sinh với ông, mấy hôm trước đã qua đời vì bệnh cấp tính. Còn người em họ và người hàng xóm của ông Tạ, sau này chết hoàn toàn khớp với thời gian ông nhìn thấy trên tường lớn dưới âm gian.

Sau khi từ địa phủ trở về, ông Tạ luôn khuyên răn mọi người chớ làm điều ác, mà cần làm nhiều việc thiện, thiện ác cuối cùng rồi sẽ có quả báo. Chớ thấy hiện tại chưa báo ứng, ở bên kia đều ghi chép đầy đủ! Thực sự là như vậy.

Sau khi xem xong hai câu chuyện trên, thế nhân còn bao nhiêu người tin vào thuyết vô thần mà Trung Cộng truyền bá? Nhân quả báo ứng thực sự tồn tại không, tin rằng trong tim mỗi người tự có lời giải đáp.

Theo Sound Of Hope
Quỳnh Chi biên dịch

Video: Rốt cuộc sổ sinh tử của Diêm Vương ghi chép những gì?


[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/rot-cuoc-so-sinh-tu-cua-diem-vuong-ghi-chep-nhung-gi_cd14a8e00.html"]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét