Thứ Ba, 4 tháng 8, 2020

Thông cáo về việc đổi tên thương hiệu Đại Kỷ Nguyên

Thông cáo về việc đổi tên thương hiệu Đại Kỷ Nguyên https://ift.tt/2EOaMYl

Đầu tiên, xin phép được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến từng độc giả đã yêu mến và đón nhận Đại Kỷ Nguyên suốt 5 năm qua. Để khép lại một chặng đường đáng nhớ và mở ra một tương lai tốt đẹp hơn nữa, chúng tôi quyết định thay đổi tên gọi nhận diện thương hiệu.

Từ ngày 04/08/2020, tên gọi “Đại Kỷ Nguyên” đổi thành “Decent & Kind News”, viết tắt là: DKN. Tất cả logo, website, Fanpage, kênh Youtube… cũng đồng loạt  thay đổi phù hợp với nhận diện thương hiệu mới. Các kênh phân phối và các sản phẩm của chúng tôi sẽ được đổi tên và nhãn hiệu thành: DKN TV, DKN News, DKN Văn Hoá… Các thông tin cũ về tên gọi công ty không còn có giá trị pháp lý kể từ ngày 04/08/2020.

Ngày 01/01/2015, Đại Kỷ Nguyên ra đời, là một công ty độc lập có chủ sở hữu riêng nằm trong mạng lưới liên kết với The Epoch Times. Tháng 10/2018, vì nhiều lý do, Đại Kỷ Nguyên không còn nằm trong mạng lưới liên kết với The Epoch Times. “The Epoch Times" dịch ra tiếng Việt là Đại Kỷ Nguyên. Vì vậy, để tránh sự nhầm lẫn về mối liên hệ giữa hai công ty độc lập, chúng tôi quyết định ngừng sử dụng tên gọi Đại Kỷ Nguyên kể từ 04/08/2020. DKN (Decent & Kind News) và The Epoch Times (Đại Kỷ Nguyên) không có mối liên hệ về mặt pháp lý và kinh doanh.

Chúng tôi hy vọng rằng việc đổi tên thương hiệu này không khiến lòng yêu mến của quý độc giả dành cho DKN thay đổi. Bởi thành công của chúng tôi có một phần rất lớn đến từ sự ủng hộ vô điều kiện và lòng yêu mến của hàng triệu quý độc giả xa gần.

DKN chân thành cảm ơn quý vị độc giả đã yêu mến, đồng hành cùng chúng tôi suốt thời gian qua. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến những giá trị truyền thống, chân chính và thiết thực tới quý vị độc giả.

Trân trọng!
Ban biên tập DKN - Decent & Kind News

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét