Thứ Ba, 28 tháng 5, 2019

Hỗn chiến nổ súng kinh hoàng khiến nam thanh niên dính 50 mảnh đạn ở Thái Bình

Hỗn chiến nổ súng kinh hoàng khiến nam thanh niên dính 50 mảnh đạn ở Thái Bình http://bit.ly/2MmLhRo

Trong vụ ẩu đả xảy ra giữa hai nhóm thanh niên, một đối tượng đã dùng súng hoa cải bắn về phía đối thủ khiến một người bị dính gần 50 mảnh đạn khắp trên cơ thể. Vụ việc xảy ra ngay trước cửa Trung tâm Văn hóa huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình khiến cho dư luận địa phương này hết sức hoang mang.

Ngày 27/5/2019, thông tin từ Công an huyện Vũ Thư cho biết, hiện tại, lực lượng điều tra đang gấp rút thu thập thông tin, củng cố hồ sơ đồng thời truy tìm những đối tượng liên quan đến vụ ẩu đả dẫn đến nổ súng xảy ra vào đêm ngày 20 rạng sáng ngày 21/5/2019, theo báo Ngày Nay.

Hiện tại, Cơ quan điều tra đã xác định được đây là vụ ẩu đả giữa hai nhóm thanh niên tại địa phương xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân.

Hiện trường xảy ra vụ ẩu đả dẫn đến nổ súng. (Ảnh: Ngày Nay)

Theo thông tin vụ việc cho thấy, khoảng gần 23h ngày 20/5/2019, tại quán nước ngay trước cửa Trung tâm Văn hóa huyện Vũ Thư có hai nhóm thanh niên to tiếng với nhau. Khoảng một lát sau thì xô xát xảy ra thì bất ngờ nổ một tiếng súng khiến một nam thanh niên đổ ngục tại chỗ. Vụ ẩu đã vẫn tiếp tục diễn ra, khi hai nhóm thanh niên đuổi nhau tới khu vực trước cửa UBND huyện Vũ Thư thì đối tượng trước đó cầm súng bắn bị chém gục và hai nhóm thanh niên nhanh chóng tản ra chạy về các hướng khác nhau.

Điều tra vụ nổ súng khiến nam thanh niên dính 50 mảnh đạn ở Thái Bình - ảnh 1

Phan Ngọc Quân đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Bình. (Ảnh: Ngày Nay) 

Nam thanh niên bị dính đạn sau đó được xác định tên là Phan Ngọc Quân (SN 1994, ngụ xã Minh Khai, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình). Quân ngay sau đó được đưa vào bệnh viện cấp cứu và được xác định có tới hơn 50 mảnh đạn găm khắp người, một số mảnh còn găm cả vào nội tạng. Cho đến thời điểm hiện tại, tình trạng sức khỏe của Quân được tiên lượng là rất xấu. Còn trường hợp đối tượng được cho là cầm súng bắn được xác định tên là Trường, do bị chém nhiều nhát nên đang cấp cứu tại bệnh viện trên Hà Nội.

Điều tra vụ nổ súng khiến nam thanh niên dính 50 mảnh đạn ở Thái Bình - ảnh 2

Hình ảnh chụp X quang cho thấy trên cơ thể Phan Ngọc Quân găm rất nhiều mảnh đạn. (Ảnh: Ngày Nay)

Theo điều tra ban đầu, vụ xô xát xảy ra giữa hai nhóm do một người tên Hiệp và một người tên Kiên. Kiên là một nhân vật khá tiếng tăm và được xác định là chủ của quán karaoke Lucky nằm ngay tại trung tâm của huyện Vũ Thư. Sau khi vụ việc xảy ra, Kiên đã biến mất khỏi nơi cư trú. Lực lượng trinh sát của Công an huyện Vũ Thư đang tập trung thu thập thông tin, tài liệu để truy tìm tung tích của Kiên.

Hiện tại vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ!

Trước đó báo Thanh Niên cũng đưa tin một vụ nổ súng ở Nam Định, vào 20 giờ tối 19/5, tại quán karaoke Sao Băng số 330 đường Lương Thế Vinh, phường Cửa Bắc, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Đinh, xảy ra vụ xô xát giữa hai nhóm thanh niên. Đến 22 giờ cùng ngày, người dân nghe thấy tiếng súng nổ trong quán karaoke Sao Băng. Sau tiếng súng, nhiều người từ trong quán chạy ra ngoài đường.

Quán karaoke, nơi xảy ra sự việc /// Ảnh L.T

Quán karaoke, nơi xảy ra sự việc. (Ảnh: Báo Thanh Niên)

Trong đó, có một nam thanh niên chạy đến cửa quán thì đổ gục xuống đường. Nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt phong tỏa hiện trường, hỗ trợ đưa người bị thương đi cấp cứu, lấy lời khai nhân chứng để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Công an tỉnh Nam Định cho biết vụ nổ súng khiến 3 người bị thương và được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Nam Định, trong đó xác định 1 người đã tử vong. 

Hoàng Kỳ (Tổng hợp)

XEM THÊM VIDEO ĐƯỢC QUAN TÂM: Thai phụ và 2 cha con chết trong nhà trọ ở Bình Dương

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/thai-phu-va-2-cha-con-chet-trong-nha-tro-o-binh-duong-_528d825b9.html"]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét