Thứ Ba, 28 tháng 5, 2019

Thí sinh ‘Giọng hát Việt’ đòi gọi đúng nghệ danh mới ra sân khấu quay clip giải thích và xin lỗi MC

Thí sinh ‘Giọng hát Việt’ đòi gọi đúng nghệ danh mới ra sân khấu quay clip giải thích và xin lỗi MC http://bit.ly/2I0aGuB

Sau khi bị CĐM "ném đá" vì sự cố nhầm tên tại The Voice 2019, mới đây Bảo Yến Rosie đã chính thức lên tiếng giải thích, xin lỗi MC vì phản ứng thái quá của mình.

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/thi-sinh-the-voice-khong-chiu-ra-san-khau-vi-mc-doc-ten-that_a9975a96b.html"]

Clip: Thí sinh The Voice không chịu ra sân khấu vì MC đọc tên thật

Trong tập 7, Giọng hát Việt phát sóng vào ngày 26/5 vừa qua đã xảy ra một sự cố phát sóng đối với vòng thi của 2 thí sinh Bích Tuyết và Bảo Yến. Ở tập này, màn so tài cuối cùng của nàng công chúa Bích Tuyết với "cô gái triệu view" Bảo Yến đến từ đội HLV Thanh Hà được xem là phần dự thi đặc sắc nhất. Cả hai đã thi đấu qua bản mashup Muộn màng là từ lúc - Ai khóc nỗi đau này.

Thí sinh

Vào vòng đối đầu của hai thí sinh, MC đã gọi tên Bích Tuyết và Bảo Yến lần lượt bước lên sân khấu. Tuy nhiên, khi gọi đến tên Đinh Bảo Yến cô nàng đã không bước lên sân khấu và cho rằng MC đọc sai tên, cô nàng đã nhắc MC rằng đọc nhầm tên và tên đúng là Bảo Yến Rosie, MC đứng hình mất 5s nhưng đã kịp thời sửa lại thành Bảo Yến Rosie để cô nàng bước lên sân khấu.

Thí sinh

Sau vòng thi này HLV Thanh Hà đã chọn Bích Tuyết là người đi tiếp, cô nàng Bảo Yến đành ra về trong nước mắt, nhưng sau tập phát sóng mới nhất Bảo Yến đã nhận cơn mưa "gạch đá" của CĐM vì cho rằng cô nàng mắc "bệnh ngôi sao" khi thái độ luyện tập và cả trên sân khấu đều khiến mọi người thất vọng.

Chia sẻ chuyện này trên trang cá nhân, Phí Linh cho biết chi tiết hơn sự việc này: "Khi MC đọc đúng họ tên trong văn bản chương trình, thí sinh không chịu ra sân khấu và yêu cầu phải kêu nghệ danh mới chịu ra thi. Mặc dù sau việc này, ê-kíp có nhắc lên đề nghị MC giữ nguyên tên trong kịch bản, nhưng cũng vì muốn tạo tâm lý tốt cho thí sinh, mình đã đọc cả họ cả tên và nghệ danh ở đúp dẫn sau.

Tất cả những hình ảnh này không bị cắt đi mà được để lại hết trên sóng. Đến khi ở trên sân khấu, thí sinh vẫn tiếp tục tỏ thái độ với người dẫn chương trình vì không đọc tên nghệ danh của mình, ngay cả khi biết mình đã bị loại".

Thí sinh

Mới đây, Bảo Yến Rosie đã đăng tải một video chính thức lên tiếng về sự cố nhầm tên mà mọi người "ném đá" vì "bệnh ngôi sao" của mình.

Clip: Bảo Yến Rosie giải thích và xin lỗi MC vì phản ứng thái quá

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/bao-yen-rosie-giai-thich-va-xin-loi-mc-vi-phan-ung-thai-qua-video_594b5e7f9.html"]

Bảo Yến mở đầu đoạn video bằng cách khẳng định mình là Bảo Yến Rosie: “Đinh Bảo Yến là nghệ danh chứ không phải tên thật, được chú Hà Khánh Nam còn sống đã đặt cho vì nghĩ rằng đây là một cái tên hay. Sau khi chú mất, mình đã tham gia thi The Voice và muốn có một cái tên trẻ trung, mới mẻ hơn, mình đã đến xinh chú và cúng Tổ nghiệp xin được đổi thành Bảo Yến Rosie.

Thế nên ngay từ Vòng Giấu mặt mình đã không nhắc đến cái tên Đinh Bảo Yến mà luôn giới thiệu mình là Bảo Yến Rosie kể cả lúc phỏng vấn. Bởi vì chữ Rosie đó là một người quan trọng đặt cho mình và mình rất tôn trọng."

Thí sinh

Thí sinh

Cô nàng cho rằng đến vòng đối đầu tâm trạng của mình thật sự tệ và cho rằng chương trình sẽ đăng lên cái tên Bảo Yến Rosie chứ không phải Đinh Bảo Yến nên lúc MC đọc cô nàng nghĩ rằng đó là sự nhầm lẫn, nên đã nhắc MC đọc lại. Sau sự cố trên Bảo Yến cũng nói thêm cô nàng không cố ý làm MC Phí Linh bị "đơ" trên sân khấu và nhận lỗi về mình, chân thành xin lỗi đến MC.

Thí sinh

Cuối cùng, Bảo Yến mong mọi người dừng lại những lời xúc phạm bởi vì cô nàng nghĩ rằng: "Có thể ba mẹ mình ở một nơi nào họ sẽ buồn hoặc thất vọng. Quan trọng nhất là ngoại mình, biết được chuyện này khiến ngoại rất buồn và mình cũng vậy".

Hoàng Kỳ (tổng hợp)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét