Thứ Ba, 28 tháng 5, 2019

Vụ 3 người thiệt mạng tại phòng trọ ở Bình Dương: Công bố kết luận điều tra ban đầu

Vụ 3 người thiệt mạng tại phòng trọ ở Bình Dương: Công bố kết luận điều tra ban đầu http://bit.ly/2HFSaZs

Liên quan đến vụ 3 người thiệt mạng trong phòng trọ thuộc khu phố Bình Đường 4 (phường An Bình, thị xã Dĩ An, Bình Dương), cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương đã có kết luận ban đầu.

Tuổi trẻ đưa tin, ngày 27/5, Công an tỉnh Bình Dương đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ vụ án mạng khiến ba người trong gia đình tử vong trong phòng trọ tại phường An Bình, thị xã Dĩ An, Bình Dương.

Công an phong tỏa hiện trường để điều tra. Ảnh: Vietnamnet

Khi lực lượng chức năng phá cửa vào trong, thi thể ông Tr.V.C. (35 tuổi), vẫn còn dính theo sợi dây dù buộc lên ô thông gió của phòng trọ. Còn thi thể của người vợ là Ph.T.H. (31 tuổi, đang mang thai) và con gái Tr.K.P. (4 tuổi), nằm trên sàn nhà. Kết quả khám nghiệm cho thấy trên cổ hai nạn nhân này có vết cứa.

Sợi dây dù trên ô gió phòng trọ. Ảnh: Tuổi trẻ

Con dao nghi là hung khí trong căn phòng. Ảnh: Tuổi trẻ

Công an đã thu giữ một con dao trong căn phòng trọ, nghi là vật gây án.

Theo VTC News, khám nghiệm tử thi xác định nguyên nhân anh C. thiệt mạng do ngạt thở vì dây dù siết chặt vùng cổ từ vành tai trái đến vành tai phải gây chèn ép khí quản.

Chị H. và cháu P. thiệt mạng do tác động của vật sắc gây mất máu không hồi phục.

Người thân đau đớn trước cái chết của 3 người. Ảnh: VTC News

“Qua công tác khám nghiệm hiện trường, tử thi, bước đầu cơ quan điều tra nhận định, do mâu thuẫn trong cuộc sống vợ chồng, anh C. đã dùng dao giết chết vợ và con sau đó dùng dây dù treo cổ tự tử”, thông báo kết luận VKSND Bình Dương nêu.

Sau khi kết thúc khám nghiệm, cơ quan điều tra đã bàn giao các tử thi cho đại diện gia đình các nạn nhân để tổ chức mai táng.

Vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hoàng Minh (Tổng hợp)

VIDEO ĐƯỢC XEM NHIỀU

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/vo-kich-lon-truoc-tet-cua-trung-quoc-khien-bao-nguoi-chiu-nan-video_c0d6d0616.html"]

Vở kịch lớn trước Tết của Trung Quốc, khiến bao người chịu nạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét