Thứ Hai, 3 tháng 8, 2020

Bí mật dự ngôn Lưu Bá Ôn: Bao nhiêu người có thể sống sót qua đại kiếp nạn?

Bí mật dự ngôn Lưu Bá Ôn: Bao nhiêu người có thể sống sót qua đại kiếp nạn? https://ift.tt/2PfRkWq

Trong những lời dự đoán mà lịch sử để lại, dự đoán rõ ràng nhất và chính xác nhất ứng với những sự kiện đang xảy ra hiện nay thì phải nói đến ba dự đoán của Lưu Bá Ôn, gồm có: “Thái Bạch Sơn Lưu Bá Ôn bi ký”, “Kim Lăng Tháp Bi Văn” và “Thôi Bi Đồ”. Bài viết này, tiếp nối phần trước sẽ tổng hợp ba dự đoán của Lưu Bá Ôn một cách toàn diện và có hệ thống, giải đáp các sự kiện lớn đang và sắp xảy ra trên thế giới.

Trong đại nạn bao nhiêu người sẽ chết?

Trong "Thái Bạch Sơn Lưu Bá Ôn bi ký" có ghi: “Người nghèo một vạn lưu một nghìn, người giàu một vạn lưu hai ba", “hàng vạn xác chết không ai nhặt”. Từ đây có thể thấy, số lượng người chết là vô cùng lớn, 10 người chỉ có 1 người may mắn sống sót.

Trong "Thôi Bi Đồ" có viết: “Người chết đầy đường, trong vạn người có 9 nghìn người chết”, “10 phần người trên trái đất sẽ chết 9 phần, những người ác độc sẽ không còn cơ hội sống sót”... Ở đây cũng có hàm ý rằng lượng người sống sót là rất ít.

Trong "Kim Lăng tháp bi văn" lại viết: "Bố mẹ chết không có chỗ chôn, ông bà chết cháu chắt khiêng, vạn vật cùng chung số kiếp, côn trùng cũng chết theo". Ở đây không nói thẳng là có bao nhiêu người chết, nhưng có thể thấy số lượng chết cũng không hề ít.

Sau đại nạn nhân loại sẽ ra sao?

Dường như tất cả các lời tiên tri mà nhiều người biết tới đều đề cập một tình huống: Loài người sau đại họa (khoảng sau năm 2025) sẽ khôi phục đạo đức, mở ra một thế giới mới tốt đẹp chưa từng có trong lịch sử. Nền văn minh cũ sẽ chấm dứt từ đây, một nền văn minh nhân loại hoàn toàn mới sẽ bắt đầu. Loài người sẽ bước vào một thế giới, một kỷ nguyên vô cùng tốt đẹp.

Lời tiên tri của người Maya ghi lại rằng, loài người chúng ta đã bước vào "Thời kỳ tái sinh Trái đất" (EarthRegeneration Period). Sau khi Hệ Mặt trời trải qua "đại chu kỳ" 5125 năm (năm 3113 TCN tới mùa đông năm 2012), điểm giao nhau của mặt trời, hoàng đạo của Hệ Ngân hà (Ecliptic) và xích đạo (Equator) sẽ hoàn toàn trùng khớp với nhau. Sau đó, trái đất sẽ đi ra khỏi phạm vi các tia xạ thiên hà và bước vào giai đoạn mới "đồng bộ với Dải Ngân hà". Trong giai đoạn này, trái đất và con người sẽ được "thanh lọc". Sau khi "làm mới" sẽ bước vào một nền văn minh hoàn toàn mới không liên quan gì đến nền văn minh trước đây, bắt đầu mở ra một kỷ nguyên mới của loài người. Thời điểm này là điểm mấu chốt để thay thế nền văn minh cũ và thời đại cũ của loài người.

Trong Lưu Bá Ôn bi ký có viết về kỷ nguyên mới của loài người sẽ bắt đầu vào năm 2044. Sau khi đại nạn kết thúc (sau năm 2025), có lẽ vẫn còn khoảng 20 năm là thời kỳ quá độ (con người khôi phục truyền thống, đạo đức, tín ngưỡng, đạo đức con người sẽ tốt hơn trong lịch sử). Đi qua giai đoạn quá độ, loài người sẽ bước vào một thế giới hoàn toàn mới, tràn ngập hạnh phúc, bắt đầu mở ra kỷ nguyên mới, nền văn minh mới của nhân loại, nơi người người vui vẻ, hạnh phúc.

Trong lời tiên tri còn đề cập tới, trong kỷ nguyên mới, thiên hạ đâu đâu cũng tôn sùng giáo hóa của Thánh nhân, loài người khôi phục truyền thống, đạo đức và bước vào giai đoạn tốt nhất trong lịch sử. Cả xã hội sẽ vui vẻ, hạnh phúc, tối không phải đóng cửa, trên đường không có kẻ cướp.

Các lời tiên tri đều có một điểm chung là loài người sau khi qua đại nạn đạo đức sẽ được nâng cao lên một tầm mới. Tới khi đó, xã hội loài người rất tốt đẹp, hạnh phúc, thiên hạ một nhà, đâu đâu cũng tràn ngập tiếng cười.

Trong Lưu Bá Ôn bi ký còn viết, khi qua được đại nạn này, cuộc sống loài người sẽ như thần tiên, nhân gian như trong truyện cổ tích.

Thôi Bi Đồ có nói, sau đại nạn thế giới loài người mới sẽ mở cửa trời, khi đó có lẽ sẽ xuất hiện các vị Thần, người và Thần sống cùng nhau.

Bài viết này là do tác giả tập hợp từ các lời tiên tri lại, mang tính chất tham khảo. Thời gian xảy ra theo lời tiên tri là năm 2012 có thể đã có thay đổi, nhưng cục diện lớn thì vẫn vậy. Các nhà tiên tri đã để lại những lời tiên đoán này, có lẽ để cảnh báo cho loài người biết trước sự tình mà tu sửa chính mình, nâng cao đạo đức, vượt qua kiếp nạn, tiến vào kỷ nguyên mới.

Theo Secret China
Quỳnh Chi biên dịch

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét