Thứ Hai, 3 tháng 8, 2020

Mưa đá ở Bắc Kinh có hình virus Corona: Điềm báo về ngày tận thế?

Mưa đá ở Bắc Kinh có hình virus Corona: Điềm báo về ngày tận thế? https://ift.tt/39RU4CB

Vào chiều ngày 25 tháng 6 tức ngày Tết Đoan Ngọ, nhiều khu vực tại Bắc Kinh của Trung Quốc đột nhiên có mưa đá, các viên đá không chỉ lớn bằng quả trứng gà mà hình dạng của nó còn rất giống virus Corona (còn gọi là virus viêm phổi Vũ Hán). Cư dân mạng bàn luận sôi nổi về hình dạng kỳ dị này suốt thời gian qua, liệu đây có phải là lời cảnh báo của ông Trời không?

Bắt đầu khoảng 3 giờ chiều ngày hôm đó, các khu vực Môn Đầu Câu, Xương Bình, Diên Khánh ở Bắc Kinh xảy ra một cơn mưa đá, kèm theo đó là tiếng sấm vang trời. Những viên đá này không chỉ to bằng quả trứng gà, hình dạng của nó còn lồi lõm có các gai nhọn, rất giống với hình dạng virus Corona. Mà trận mưa đá này lại xảy ra đúng vào giai đoạn Bắc Kinh bùng phát dịch viêm phổi Vũ Hán, cho thấy một sự “trùng hợp” rất khác thường.

Ảnh: Jennifer Zeng's blog 曾錚的博客 / Facebook.

Ngoài ra, trận mưa đá này cũng xảy ra đúng vào Tết Đoan Ngọ mùng 5 tháng 5 âm lịch. Phong tục Trung Quốc quan niệm rằng, tháng 5 âm lịch là tháng độc, mà ngày Đoan Ngọ lại là ngày đứng đầu trong cửu độc. Thông thường vào ngày này mọi người sẽ treo ngải cứu trong nhà, đeo túi thơm trên người, uống rượu hùng hoàng để trừ tà và tránh độc.

Trên trang web Breaking Israel News có bài viết nói rằng, trận mưa đá này trùng khớp với miêu tả về tai vạ thứ bảy tức tai vạ mưa đá trong mười tai vạ được nhắc đến trong cuốn Exodus của “Kinh Thánh”. Trận mưa đá này có trộn lẫn hai nguyên tố trái ngược: lửa phần lớn là từ sét và băng đá được cấu thành từ nước.

Mưa đá được kết hợp từ băng và lửa tại sao lại xuất hiện vào thời kỳ hỗn loạn của chúng ta hiện nay? Trong “Kinh Thánh” có đưa ra lời giải thích cặn kẽ.

Trong Kinh Thánh viết rằng: “Băng đá có chứa lửa và băng, mà lửa sẽ không làm băng tan chảy, nước trong băng cũng sẽ không làm lửa bị dập tắt. Chúng có thể tồn tại hòa hợp với nhau, để hoàn thành mệnh lệnh của Thượng Đế”.

Ngoài tai họa mưa đá ra, trong mười tai vạ còn bao gồm: tai vạ máu, tai vạ ếch nhái, tai vạ bọ chét, tai vạ ruồi mòng, tai vạ dịch bệnh, tai vạ ghẻ chốc, tai vạ châu chấu, tai vạ tối tăm và cái chết của con đầu lòng. Mà tai vạ dịch bệnh và tai vạ châu chấu ngay lúc này cũng đang diễn ra tại đất nước Trung Quốc.

Người Do Thái tin rằng 10 tai vạ mà Thượng Đế giáng xuống Ai Cập sẽ xuất hiện lại một lần nữa vào lúc cứu rỗi cuối cùng, thậm chí còn xuất hiện với hình thức lớn mạnh hơn.

Về điều này, giáo sĩ kiêm học giả Asher (Bahya ben Asher) của Tây Ban Nha thế kỷ 13 từng giải thích rằng: “Tại Ai Cập, Thượng Đế chỉ sử dụng một phần sức mạnh của Ngài. Khi sự cứu rỗi cuối cùng đến, Thượng Đế sẽ thi triển nhiều sức mạnh của Ngài hơn”.

Giáo sĩ Pinto (Yosef Pinto) hiện đang sống tại Maroc đã phát biểu vào tháng 2 năm nay rằng, ông thấy trước được dịch viêm phổi Vũ Hán đến từ Trung Quốc sẽ chuyển biến thành tai họa mang tính toàn cầu. Ông nói, quy mô của nó tương đương với cuộc tàn sát người Do Thái của phát xít Đức trong chiến tranh thế giới thứ hai, mà trận dịch bệnh lần này đã được tiên đoán từ trước trong “Kinh Thánh”.

Còn về tiên đoán dịch bệnh lần này trong “Kinh Thánh” xuất phát từ đâu, Pinto chỉ rõ, ở chương thứ 30 của “Sách Ezekiel” nằm ở phần Kinh Cựu Ước trong “Kinh thánh Hebrew” viết rằng: Chúa hứa rằng “Ta sẽ trút cơn phẫn nộ của ta lên Sin”. Trong ngôn ngữ hiện đại của tiếng Hebrew, từ “Sin” ý muốn nói đến Trung Quốc.

Theo Sound Of Hope
Châu Yến biên dịch

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét