Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2020

Ramos ghi bàn nhiều hơn Messi từ khi La Liga trở lại

Ramos ghi bàn nhiều hơn Messi từ khi La Liga trở lại https://ift.tt/3eYInvG

Bàn thắng duy nhất của trung vệ Sergio Ramos đã giúp Real Madrid giành trọn 3 điểm trước Getafe qua đó nới rộng khoảng cách với kình địch Barcelona lên 4 điểm sau vòng 33 La Liga

Trước khi Ramos ghi bàn ở phút 79, Real Madrid có hàng tá cơ hội trước khung thành Getafe, tuy nhiên các chân sút của đội chủ nhà đều không một lần gặp may. Áp lực liên tục được các cầu thủ Real Madrid tạo ra cuối cùng cũng khiến đội khách phải phạm sai lầm. Phút 79, hậu vệ Getafe phạm lỗi với hậu vệ biên Carvajal trong vòng cấm và Real được hưởng phạt đền. Trung vệ Ramos được giao nhiệm vụ đá phạt và trung vệ tuyển Tây Ban Nha đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thắng cho Real Madrid và đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Với pha lập công mới nhất, Ramos đã có 4 bàn sau 6 trận và trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất kể từ khi La Liga trở lại sau dịch bệnh, vượt qua những cây săn bàn thượng thặng của giải như Lionel Messi của Barcelona (3 bàn) và Luis Suarez (2 bàn). Trước đó, Ramos đã ghi bàn trong 3 chiến thắng của Real trước Mallorca, Sociedad và Eibar.

Mùa này, trung vệ thép của Real đã ghi được 11 bàn trên mọi đấu trường. Quả phạt đền rạng sáng 3/07 là lần thứ 18 Ramos thực hiện thành công. Lần gần nhất anh đá hỏng 11m là vào tháng 5/2018 trong trận đấu với Sevilla.

Màn trình diễn thăng hoa của Ramos góp phần giúp Real giành 6 chiến thắng liên tiếp, qua đó có màn bứt tốc ngoạn mục ở cuộc đua vô địch. Thầy trò HLV Zidane sau vòng 33 La Liga đã có 74 điểm, nhiều hơn 4 điểm so với đội xếp sau là Barcelona.

Video Real - Getafe 1-0 - Nguồn: Ourmatch

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét