Thứ Tư, 29 tháng 7, 2020

Sau tin nhắn cuối, mẹ bỏng nặng, 3 con tử vong trong ngôi nhà cháy

Sau tin nhắn cuối, mẹ bỏng nặng, 3 con tử vong trong ngôi nhà cháy https://ift.tt/3jNEX1R

Bác sĩ Hoàng Song Hào, trưởng phòng quản lý chất lượng Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh xác nhận tối 28/7 vụ việc 4 mẹ con bị bỏng, có 3 đứa trẻ đã tử vong.

Theo Tuổi Trẻ, 13h cùng ngày, người dân ở thôn Hòa Bình, xã Kỳ Thư (Kỳ Anh, Hà Tĩnh) nghe thấy tiếng nổ, phát cháy ở nhà chị L.T.H. (30 tuổi).

Lúc người dân đến, lửa đã bao trùm, khi phá cửa vào nhà thì thấy mùi xăng nồng nặc, 4 mẹ con chị H. nằm bất tỉnh trong phòng.

Tại hiện trường, con chị H. là V.L.M.A. (6 tuổi) đã tử vong, chị H. và 2 đứa con của chị là V.X.Đ. (4 tuổi), V.L.M.P. (3 tuổi) bị phỏng nặng, được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Nhưng khi đưa đến Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh, cháu P. đã tử vong, còn cháu Đ. tử vong trên quá trình chuyển ra Hà Nội.

Ảnh chụp màn hình báo Công Luận.

Theo một số thông tin ban đầu trên báo Người lao động, nguyên nhân của vụ việc được nghi là do mâu thuẫn gia đình, chị H. đổ xăng tự thiêu cùng 3 con. Trước khi sự việc đau lòng trên xảy ra, chị H. lên mạng xã hội Facebook đăng ảnh 4 mẹ con kèm theo một đoạn thông tin như sau: "Bốn mẹ con tôi có thể là màu hồng, nhưng cũng có thể là màu đen tối", sau đó thay hình đại diện màu đen.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an tỉnh Hà Tĩnh đã phong tỏa, tổ chức khám nghiệm hiện trường. Hiện nguyên nhân của vụ việc đau lòng trên đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét