Thứ Hai, 3 tháng 8, 2020

Đoàn Văn Hậu được cách ly ngay khi trở về Việt Nam

Đoàn Văn Hậu được cách ly ngay khi trở về Việt Nam https://ift.tt/3k2Cfpf

Sau gần 1 năm cho được mượn tại CLB Heerenveen (Bỉ), hậu vệ Đoàn Văn Hậu của Hà Nội FC đã trở về Việt Nam hôm 2/8 kết thúc một chặng đường học hỏi đầy thú vị nhưng cũng lắm gian truân ở châu Âu

Văn Hậu về Việt Nam trên chuyến bay nhân đạo từ Paris (Pháp) xuống sân bay Vân Đồn, Quảng Ninh vào sáng 2/8. Sau khi làm các thủ tục, hậu vệ tuyển Việt Nam được ngay đến khách sạn cách ly 14 theo quy định của Bộ Y tế về phòng chống dịch bệnh đối với người nhập cảnh Việt Nam.

Dù rất mệt mỏi với chuyến bay dài nhưng Văn Hậu vẫn dành nụ cười "toả sáng" cho các nhân viên hàng không cũng như người hâm mộ ở sân bay.

Văn Hậu gia nhập Heerenveen hồi tháng 9/2019 theo bảng hợp đồng cho mượn 1 năm. Tại CLB của Bỉ, Văn Hậu nhận mức lương 450.000 euro/năm (tương đương 12 tỉ đồng).

Dù đã nỗ lực cố gắng rất nhiều nhưng hậu vệ quê Thái Bình vẫn không được ban huấn luyện Heerenveen trọng dụng. Văn Hậu không được ra sân một phút nào ở Giải VĐQG Hà Lan. Anh chỉ thi đấu vỏn vẹn 4 phút cuối trận ở Cúp Quốc gia. Phần lớn thời gian Văn Hậu xuất hiện trong màu áo Heerenveen là ở đội trẻ và đội dự bị.

Ngày 10/7, CLB Hà Nội thông báo CLB không đạt được thoả thuận gia hạn hợp đồng với Heerenveen và đưa Văn Hậu trở lại đội bóng Thủ đô thi đấu ở giai đoạn 2 của V-League.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét