Thứ Ba, 26 tháng 11, 2019

Đang bình luận ở nhà, Đình Trọng vẫn được tung vào sân trong trận đấu với U22 Brunei

Đang bình luận ở nhà, Đình Trọng vẫn được tung vào sân trong trận đấu với U22 Brunei https://ift.tt/2OWPysP

Mặc dù đang ngồi ở Hà Nội bình luận trận mở màn SEA Games 30 của U22 Việt Nam, Đình Trọng vẫn được BTC cho vào sân giữa trận đấu với U22 Brunei

Tình huống hy hữu nói trên diễn ra ở phút thứ 59 của trận đấu. Lúc này, Huỳnh Tấn Sinh đã dính một chấn thương, buộc phải rời sân. Người được HLV Park Hang-seo lựa chọn thay thế cho trung vệ này là cầu thủ Nguyễn Đức Chiến (mang áo số 21).Tuy nhiên, cái tên xuất hiện trên màn hình thông báo thay người không phải là hậu vệ đang thi đấu cho Viettel, mà lại là… Trần Đình Trọng.

[caption id="attachment_1285785" align="alignnone" width="930"] Tên của Đức Chiến bị nhầm thành Đình Trọng.[/caption]

Đây là sự nhầm lẫn hài hước khi Đình Trọng không thể dự SEA Games 30 cùng U22 Việt Nam do chưa kịp bình phục chấn thương.

Chưa dừng lại ở đó, đến phút 75, sai lầm này thêm một lần nữa được tái diễn. Đài truyền hình của nước chủ nhà Philippines tiếp tục ghi sai tên Tiến Linh thành thủ thành Văn Biểu. Tiến Linh được HLV Park Hang-seo tung vào sân thay Đức Chinh.

[caption id="attachment_1285787" align="alignnone" width="930"] BTC tiếp tục nhầm lẫn giữa tên của Tiến Linh và thủ môn Phan Văn Biểu.[/caption]

Có lẽ do chưa có sự chuẩn bị kỹ nên nhà đài đã mắc những lỗi này. Hy vọng trong những trận tiếp theo, sai sót này sẽ được khắc phục.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét