Thứ Năm, 28 tháng 11, 2019

Fanpage bóng đá Thái Lan chặn cổ động viên từ Việt Nam

Fanpage bóng đá Thái Lan chặn cổ động viên từ Việt Nam https://ift.tt/2DpyI0g

Người dùng Facebook có địa chỉ IP tại Việt Nam không còn truy cập được trang fanpage chính thức của bóng đá Thái Lan Changsuek

Zing thông tin, ngày 27/11, trang fanpage chính thức của bóng đá Thái Lan có tên Changsuek đã chặn các tài khoản Facebook có địa chỉ IP đến từ Việt Nam.

Nếu tìm kiếm từ Google, thông tin về trang Facebook của đội tuyển Thái Lan vẫn xuất hiện. Nhưng khi bấm vào đường link để truy cập, người dùng chỉ nhận được thông báo "rất tiếc, nội dung này hiện không khả dụng. Liên kết bạn đã theo dõi có thể đã hết hạn hoặc trang có thể chỉ hiển thị với đối tượng không bao gồm bạn".

[caption id="" align="alignnone" width="933"] Trang fanpage của bóng đá Thái Lan chặn IP Việt Nam (ảnh: Zing).[/caption]

"Fanpage của đội tuyển Thái Lan đã chặn người dùng có địa chỉ IP từ Việt Nam", Nguyễn Tân, một người làm trong lĩnh vực truyền thông ở TP.HCM nhận định với VnExpress.

Khi chuyển địa chỉ IP sang ra khu vực Bắc Mỹ hoặc châu Âu, người dùng vẫn xem được trang Changsuek bình thường. Trang Changsuek hiện có hơn 840.000 người theo dõi.

[caption id="attachment_1287683" align="alignnone" width="921"] Người dùng trong nước không còn truy cập vào được fanpage của đội tuyển Thái Lan (ảnh: Tuấn Anh/VnExpress).[/caption]

Hiện, phía Thái Lan chưa lên tiếng về lý do chặn IP đến từ Việt Nam. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng cổ động viên Việt Nam quá khích thường qua trang cá nhân và fanpage của các cầu thủ Thái Lan để "cãi nhau" là nguyên nhân chính dẫn đến sự việc này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét