Thứ Năm, 28 tháng 11, 2019

Hoàng tử Bruinei phải đi cấp cứu trước trận gặp U22 Việt Nam vì dị ứng thức ăn

Hoàng tử Bruinei phải đi cấp cứu trước trận gặp U22 Việt Nam vì dị ứng thức ăn https://ift.tt/2DrnRTe

Theo tiết lộ mới đây, hoàng tử Faiq Jefri Bolkiah của U22 Brunei phải đi cấp cứu do dị ứng với đồ ăn tại khách sạn trước trận gặp U22 Việt Nam

Tờ ABS News của Philippines đưa tin, tiền đạo Faiq Jefri Bolkiah của U22 Brunei đã được đưa tới bệnh viện Manila Doctor trong tình trạng cấp cứu. Nguyên nhân là do cầu thủ này bị dị ứng với đậu phộng trong món cà ri tại khách sạn nơi U22 Brunei đóng quân trong thời gian tham dự SEA Games 30.

Trao đổi với tờ ABS News, nhân viên y tế Faisal Hashim của Brunei tiết lộ: "Môi của Bolkiah sưng lên và cổ họng cứng lại. Ngay lập tức, cậu ấy đã được đưa tới bệnh viện cùng nhân viên y tế của chúng tôi. Bolkiah vốn dị ứng với đậu phộng và thông tin này đã được ghi rõ trong bảng thông tin VĐV mà chúng tôi gửi cho chủ nhà Philippines. Tuy nhiên, không hiểu sao cầu thủ của chúng tôi vẫn ăn phải loại hạt nói trên".

[caption id="" align="alignnone" width="923"] Faiq Jefri Bolkiah (số 9) trong trận đấu với U22 Việt Nam (ảnh: Zing).[/caption]

May mắn thay, Faiq Jefri Bolkiah đã kịp bình phục sau khi nhận được chăm sóc từ các bác sĩ. Tuy nhiên, sự có mặt của cầu thủ đang thuộc biên chế đội trẻ Leicester vẫn không thể giúp U22 Brunei tránh khỏi một thất bại 0-6 trước U22 Việt Nam.

Trước vụ việc trên, bếp của khách sạn nơi U22 Brunei lưu trú từ chối bình luận, nhưng cho biết sẽ xem xét lại để không xảy ra các trường hợp tương tự.

"Chúng tôi sẽ cố gắng liên lạc với HLV hoặc bất kì thành viên nào của U22 Brunei để phối hợp điều tra, tìm ra những hạn chế về chế độ ăn uống của họ. Chúng tôi sẽ thay thế quy trình kiểm tra kép thức ăn, thay vào đó sẽ kiểm tra ba lần để đảm bảo không ai bị dị ứng ở SEA Games 2019", bếp trưởng SEA Games 30 Bruce Lim nói ABS-CBN News.

"Tôi cũng muốn các điều phối viên hãy cung cấp chính xác tình trạng dị ứng của các vận động viên để chúng tôi có thể đảm bảo thức ăn của họ không gặp vấn đề gì", ông Bruce Lim nói thêm.

Theo kế hoạch, U22 Brunei sẽ có trận đấu thứ 2 tại bảng B SEA Games 30 vào 15h ngày mai (28/11). Đối thủ của họ cũng là "ông kẹ" ở Đông Nam Á: U22 Thái Lan. Mặc dù để thất bại bất ngờ 0-2 trước U22 Indonesia ở trận ra quân, nhưng U22 Thái Lan sẽ nỗ lực ở các trận còn lại ở bảng B để giành vé đi tiếp vào vòng đấu loại trực tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét