Thứ Năm, 28 tháng 11, 2019

Cựu tiền đạo Liverpool chuẩn bị gia nhập CLB TP.HCM?

Cựu tiền đạo Liverpool chuẩn bị gia nhập CLB TP.HCM? https://ift.tt/34rPOX9

CLB TP.HCM chuẩn bị chiêu mộ cựu tiền đạo Liverpool, David N’Gog để chuẩn bị cho 2 giải đấu quan trọng là V-League và AFC Champions League 2020

Với việc nhà vô địch V.League 2019 Hà Nội FC không thể tham dự Cúp Châu Á mùa tới, CLB TP.HCM sẽ là cái tên đại diện cho bóng đá Việt Nam tranh tài ở sân chơi châu lục (Vòng sơ loại AFC Champions League và AFC Cup 2020). Chính vì vậy, Á quân V.League đang hoạt động rất mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng để bổ sung lực lượng cho mùa giải mới.

Bên cạnh những bản hợp đồng nội như Võ Huy Toàn (từ SHB Đà Nẵng), Nguyễn Xuân Nam (từ Phố Hiến FC), đội chủ sân Thống Nhất còn khiến người hâm mộ và giới chuyên môn bất ngờ với các thương vụ ngoại binh khá đình đám. Những cầu thủ mà HLV Chung Hae-soung nhắm đến đều được ăn tập ở các lò đạo tạo danh tiếng của Châu Âu và từng được gọi lên các lứa ĐTQG. Sau Emmanuel Thomas (cựu tiền đạo Arsenal và U19 Anh), Philip Hellquist (cựu tiền đạo U21 Thụy Điển), vào tối ngày 27/11, trang facebook chính thức của CLB TP. HCM thông báo họ đang có ý định chiêu mộ chân sút nổi danh một thời David N’Gog!

[caption id="attachment_1287737" align="alignnone" width="526"] CLB TP.HCM úp mở về việc theo đuổi tiền đạo David N’Gog.[/caption]

David N’Gog không còn là cái tên xa lạ với các CĐV bóng đá, chân sút này từng có quãng thời gian khoác áo Liverpool trong giai đoạn từ năm 2008 đến 2011. David N’Gog trưởng thành từ lò đào tạo của Paris Saint-Germain, chỉ chơi 14 trận cho đội một Paris Saint-Germain trước khi gia nhập sân Anfield khi được đích thân HLV Rafa Benitez thuyết phục.

[caption id="" align="alignnone" width="920"] Cựu tiền đạo Liverpool có thể sẽ thi đấu tại V-League 2020.[/caption]

Liverpool cũng là đội nổi tiếng nhất David N’Gog từng khoác áo, anh là chân sút dự bị cho Fernando Torres tại đây. Chơi bóng tổng cộng 63 trận đấu tại Premier League trong 3 năm cho The Kop, ghi 9 bàn thắng. Sau đó, N'Gog tới Bolton Wanderers với giá 4 triệu bảng. Rồi phiêu dạt tới Swansea theo dạng chuyển nhượng tự do.

Mùa giải năm ngoái, David N’Gog chơi bóng cho Budapest Honvéd, thể hiện phong độ tuyệt vời tại Giải VĐQG Hungary với 8 bàn sau 28 trận. Chưa rõ, CLB TP.HCM sẽ phải lót tay bao nhiêu cho thương vụ bom tấn này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét