Thứ Năm, 28 tháng 11, 2019

Đệ nhất phu nhân Melania Trump đón cây thông Giáng sinh Nhà Trắng

Đệ nhất phu nhân Melania Trump đón cây thông Giáng sinh Nhà Trắng https://ift.tt/2OpFRUA

Đệ nhất phu nhân Melania Trump đã đón cây thông cao hơn 5 mét được chở từ bang Pennsylvania đến Nhà Trắng hôm 25/11 để trang trí cho mùa Giáng sinh sắp tới.

AP cho biết, đội quân nhạc thuộc Thủy quân Lục chiến Mỹ đã chơi nhạc bài “O Christmas Tree” trong khi 2 chú ngựa Cash và Ben kéo chiếc xe chở cây thông cao 5,49 mét tiến vào sảnh Nhà Trắng. Cây thông này sẽ được đặt giữa Phòng Xanh và một cụm đèn chùm đã được gỡ bỏ để dành không gian cho cây. 

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/de-nhat-phu-nhan-melania-trump-don-cay-thong-giang-sinh-nha-trang-video_9689a2067.html"]

Đệ nhất phu nhân diện chiếc áo khoác họa tiết hoa hồng của hãng thời trang Dolce&Gabbana, bước ra ngoài sảnh, mỉm cười, vẫy tay chào mọi người và nhận cây thông từ gia đình Larry Snyder, chủ trang trại Mahantongo Valley ở Pitman, bang Pennsylvania. Bà đi vòng quanh cỗ xe ngựa, kiểm tra qua cây thông rồi chụp ảnh cùng nhà Snyder. Bà cũng chúc họ có một Giáng sinh vui vẻ trước khi trở vào Nhà Trắng.

"Chúng tôi rất háo hức được trưng bày cây thông này ở Phòng Xanh của Nhà Trắng", bà Melania viết trên Twitter.

[caption id="attachment_1287610" align="aligncenter" width="475"] Đệ nhất phu nhân Melania Trump đăng video nhận cây thông trên Twitter.[/caption]

Theo Fox News, gia đình Snyder đã tặng cây thông trên cho Nhà Trắng sau khi giành chiến thắng trong cuộc thi thường niên, có truyền thống từ năm 1966, do Hiệp hội Cây thông Quốc gia tổ chức.

Ảnh: AP.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét