Thứ Tư, 27 tháng 11, 2019

U22 Thái Lan thảm bại trước U22 Indonesia ở trận mở màn SEA Games

U22 Thái Lan thảm bại trước U22 Indonesia ở trận mở màn SEA Games https://ift.tt/2OLNXWA

Dù được đánh giá cao hơn U22 Indonesia nhưng U22 Thái Lan đã thể hiện một lối đá thiếu thuyết phục và nhận thất bại 0-2 trong trận mở màn của hai đội ở bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30 chiều 27/11

Ở trận này, HLV Akira Nishino cất tiền đạo Supachok trên băng ghế dự bị, thay vào đó là "chân gỗ" Supachai được ra sân ngay từ đầu. 

Ngay phút thứ 3, U22 Indonesia đã vượt lên dẫn trước nhờ pha lập công của Vikri Egy sau tình huống lộn xộn trước khung thành U22 Thái Lan. Đó cũng là điểm sáng duy nhất trong suốt hiệp 1 của U22 Indonesia. Bên phía U22 Thái Lan, sau khi nhận bàn thua sớm, các học trò của HLV Nishino nỗ lực vùng lên tìm bàn gỡ và đã tạo ra vài ba cơ hội ăn bàn nhưng rất tiếc các chân sút trẻ của họ không chuẩn xác trong những pha dứt điểm sau cùng.

Sang hiệp 2, HLV Nishino tung cùng lúc Sitichok và Supachok vào sân nhằm tăng cường tấn công. U22 Thái Lan vì thế kiểm soát bóng nhiều hơn ở những phút tiếp theo, tuy nhiên U22 Indonesia vẫn chơi tập trung cao độ khiến Thái Lan gặp nhiều khó khăn.

Sau khi tấn công nhiều mà không ghi được bàn, U22 Thái Lan đã dính đòn "hồi mã thương" từ đối thủ. Phút 86, bằng một đường tổ chức tấn công nhanh bài bản, Osvaldo dễ dàng làm rung lưới U22 Thái Lan sau pha dứt điểm trong tư thế trống trải. 

Bị dẫn với cách biệt hai bàn trong khi thời gian còn lại quá ít, U22 Thái Lan đành chấp nhận thất bại ngay trận ra quân của mình.

Video bàn thắng:

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/u22-thai-lan-vs-u22-indonesia-video_4a86d01cc.html"]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét